Du lịch biển, đảo Khánh Hòa hút khách dịp đầu năm mới

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Ngày mùng 3 Tết, các điểm du lịch biển, đảo tại tỉnh Khánh Hòa rất đông du khách đến tham quan.
Du lịch biển đảo Nha Trang hút khách vào dịp Tết.
Du lịch biển đảo Nha Trang hút khách vào dịp Tết.
Từ sáng sớm nay, thành phố Nha Trang nắng ấm, tạo điều kiện cho người dân và du khách du xuân. Dọc các tuyến đường biển của thành phố Nha Trang dày đặc các phương tiện ô tô, xe máy. Lượng xe ô tô khách quá đông dẫn đến nhiều đoạn đường bị ùn ứ, các phương tiện phải lưu thông với tốc độ chậm.
Các điểm vui chơi tại Khu du lịch Vipearl Land trên đảo Hòn Tre, 4 đảo trong vịnh Nha Trang, Hòn Tằm được đông đảo du khách lựa chọn. Tại khu vực cáp treo Vinpearl có đến hàng ngàn người xếp hàng chờ đi cáp treo qua đảo. Lượng khách du lịch tăng nhưng giá cả các dịch vụ vẫn ổn định.
Bão số 12 cách đây hơn 3 tháng đã gây thiệt hại nặng nề cho các khu du lịch biển đảo ở tỉnh Khánh Hòa. Đến nay, nhiều khu du lịch đã sửa chữa xong và phục vụ du khách.
Ngoài các điểm du lịch tại thành phố Nha Trang, nhiều điểm tham quan khác như Điệp Sơn, huyện Vạn Ninh; Dốc Lết, thị xã Ninh Hòa; Bình Ba, thành phố Cam Ranh…cách xa thành phố từ 50-70 cây số cũng thu hút rất đông khách du xuân./.
Thái Bình/VOV

Có thể bạn quan tâm

Tháng 3 về Vườn Quốc gia Kon Ka Kinh

Tháng 3 về Vườn Quốc gia Kon Ka Kinh

(GLO)- Nhân chuyến thăm, tặng quà cho hộ nghèo của làng Kon Brung (xã Ayun, huyện Mang Yang) vào ngày 22-3, đoàn công tác của Báo Gia Lai đã có dịp khám phá vẻ đẹp nên thơ mà hùng vỹ của Vườn Quốc gia Kon Ka Kinh-nơi có đỉnh núi được mệnh danh là “nóc nhà của Gia Lai”.