Những khu nghỉ dưỡng Việt Nam nổi tiếng thế giới

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Giành nhiều giải thưởng uy tín thế giới, 3 khu nghỉ dưỡng dưới đây đã ghi danh Việt Nam lên bản đồ du lịch nghỉ dưỡng cao cấp thế giới, trở thành điểm phải đến một lần trong đời.

 

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Đà Nẵng: Với 3 năm liên tiếp được World Travel Awards vinh danh “Khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới”, có lẽ không nơi nào cho du khách đầy đủ cung bậc cảm xúc khoan khoái, bình an và hạnh phúc như khu nghỉ dưỡng siêu sang ẩn mình trên bán đảo Sơn Trà. Mới đây, trong cuộc đua giành giải thưởng “Khu Villa sang trọng nhất khu vực châu Á 2017”, Sun Peninsula Residence Villa của InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã vượt qua các đối thủ nặng ký để tiếp tục giữ ngôi vị cao nhất.
 

 

Cùng với các giải thưởng dành cho villa và khu nghỉ dưỡng, 2017 cũng là năm bội thu giải thưởng của nhà hàng La Maison 1888 tại khu nghỉ dưỡng này. Trong khuôn khổ giải Hotel of The Year Awards vào tháng 1, La Maison 1888 được vinh danh Nhà hàng khu nghỉ dưỡng Fine Dining tốt nhất thế giới. Tại World Travel Awards khu vực châu Á 2017, nhà hàng tiếp tục nhận giải Nhà hàng sang trọng nhất khu vực châu Á 2017.
 

 

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort được tạo nên bởi khao khát của một người con xa xứ, mong muốn kiến tạo công trình chưa từng có tại Việt Nam, dưới tâm huyết của chủ đầu tư Sun Group và tài năng của “phù thủy resort” - KTS Bill Bensley. Bensley đã dành cả năm trời đi khắp Việt Nam, thẩm thấu văn hóa và kiến trúc Việt. 6 năm sau, kiệt tác được hoàn thiện. Từng chi tiết nhỏ nhất của InterContinental Danang đều được sắp đặt để kể những câu chuyện thú vị với du khách.
 

 

Khu nghỉ dưỡng có 200 phòng, suite và villa, đều sở hữu tầm nhìn hướng biển và khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của bán đảo Sơn Trà. Với diện tích tối thiểu 70 m2, các phòng nghỉ tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort được đánh giá rộng nhất trong khu vực. Kiến trúc mang chiều sâu văn hóa, nghệ thuật đã đến không gian nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp trong môi trường truyền thống.
 

 

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Phú Quốc: khu nghỉ dưỡng 5 sao chuẩn quốc tế này tọa lạc tại Bãi Kem - bãi biển đẹp nhất Nam Phú Quốc. Theo đánh giá của các chuyên gia kiến trúc, du lịch và đông đảo du khách, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay là tác phẩm nghệ thuật kết tụ tinh hoa của cảnh quan thiên nhiên nơi đảo ngọc Phú Quốc, tâm huyết của chủ đầu tư Sun Group và tài năng thiết kế bậc thầy của “phù thủy resort” Bill Bensley.
 

 

Sau 6 tháng vận hành, khu nghỉ dưỡng đã trở thành điểm đến lý tưởng của nhiều doanh nhân, người nổi tiếng quốc tế và được World Travel Awards vinh danh là khu nghỉ dưỡng mới tốt nhất châu Á 2017. JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay được thiết kế theo concept về một ngôi trường đại học nổi tiếng của Pháp có tên Lamarck University.
 

 

Nơi đây khơi gợi sự háo hức được tham gia hành trình khám khá “ngôi trường nghỉ dưỡng” trong lòng du khách, với 18 phân khoa từ tự nhiên học, hóa học, tới kiến trúc, động - thực vật học… Khu đại sảnh sang trọng dễ khiến du khách choáng ngợp. Những vật dụng cổ trưng bày tại đây được đích thân Bill Bensley cất công sưu tầm từ các trường ĐH ở châu Âu từ năm 1920.
 

 

Những căn phòng nghỉ siêu đẹp với ban công rộng rãi hướng thẳng ra bãi biển hình cánh cung xanh mát.
 

 

Bể bơi hình con sò đã trở thành một trong những “biểu tượng” được du khách đặc biệt yêu thích tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay.

 

 

Những quầy bar với mái vòm treo lơ lửng các vì tinh tú, chỗ ngồi thoải mái, đồ uống hảo hạng. Khát khao kiến tạo kiệt tác nơi đảo ngọc của chủ đầu tư Sun Group và tài năng thiết kế bậc thầy của Bills Bensley đã làm nên một khu nghỉ dưỡng mà dù du khách có đi mòn chân mỏi gối, có trở đi trở lại vẫn chưa hết những điểm thú vị cần khám phá.

 

 

Amanoi Resort: cách sân bay Cam Ranh 60 km và nằm trên Núi Chúa, Ninh Thuận, Amanoi Resort là điểm đến hút du khách nhờ không gian thoáng đãng và quang cảnh tự nhiên xanh ngút ngàn.

 

 

Khu nghỉ dưỡng có nhà hàng sang trọng nhìn ra biển Ninh Thuận với không gian xanh rì cỏ hoa, bể bơi bốn mùa giữa rừng Núi Chúa và dịch vụ cao cấp, chu đáo.
 

 

Với không gian mở tự nhiên giữa thiên nhiên hoang dã, phong cách kiến trúc độc đáo, Amanoi Resort là một trong số 33 khách sạn mới tốt nhất thế giới năm 2014 do tạp chí Condé Nast Traveler danh tiếng bình chọn.

Theo zing.vn

Có thể bạn quan tâm

Tour đường bộ 'lên ngôi'

Tour đường bộ 'lên ngôi'

Thay vì ngồi nhà nuối tiếc kỳ nghỉ lễ 5 ngày do giá vé máy bay quá cao, nhiều gia đình chọn chuyển hướng thuê xe hoặc tự lái xe tới các điểm du lịch gần để không bỏ lỡ 5 ngày nghỉ dịp lễ 30.4 - 1.5.