Để có một mùa hè 'bùng cháy'

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Tiết trời oi bức và cơn mưa rào chợt đến chợt đi báo hiệu bạn đang vào những ngày hè rực rỡ, cũng chính là thời điểm thích hợp nhất để thực hiện cú “F5” bản thân.

Sẵn sàng đón nhận những điều mới mẻ sẽ mang đến chuỗi ngày hè đáng nhớ.


Hè rồi, rực rỡ thôi!

Hãy bắt đầu mùa hè bằng việc chăm chút vẻ ngoài. Tạm rời xa tông màu pastel trơn nhẹ nhàng và khoác lên bộ cánh rực rỡ sắc màu, ngập tràn họa tiết hoa quả miền nhiệt đới. Bạn nữ có thể kết hợp với chân váy midi đơn sắc hoặc váy ngắn trên gối; trong khi cánh mày râu không thể bỏ qua chiếc quần lửng ngang gối.

Những bộ đôi kinh điển này không chỉ giúp người mặc có cảm giác thoải mái, dễ chịu mà còn tạo hiệu quả thị giác tốt cho các shoot hình.


 

Váy maxi, nón vành rộng khiến nàng nổi bật trong các shoot ảnh.
Váy maxi, nón vành rộng khiến nàng nổi bật trong các shoot ảnh.



Hè cũng là lúc váy maxi và nón rộng vành lên ngôi. Còn gì phù hợp để đi dạo dọc bờ biển hơn chiếc váy dài tha thướt, nhẹ nhàng? Chất liệu mềm mại, thoáng mát, kiểu dáng rộng rãi sẽ giúp bạn vượt qua cái nóng tháng 6, tháng 7.


Lên kế hoạch check-in thú vị

Đi du lịch là điều không thể thiếu của mùa hè. Nếu cảm thấy nhàm chán với danh sách quen thuộc như Đà Nẵng, Nha Trang, Phan Thiết, Đà Lạt, đừng ngại tìm đến những điểm vui chơi ít du khách hơn. Thay vì tắm biển ở Đà Nẵng hay Hội An, tại sao không tìm đến Cù lao Chàm - nơi có nước biển trong xanh cùng các dịch vụ lặn biển, ngắm san hô hay ho. Nghỉ đêm tại các homestay địa phương cũng là cách tìm hiểu cuộc sống, con người của vùng đất đó.

Với ngân sách khá hơn, bạn có thể nghĩ đến những chuyến du lịch nước ngoài. Nếu ngần ngại vấn đề visa, các quốc gia Đông Nam Á láng giềng là khởi đầu thích hợp. Một số nơi thường được giới trẻ Việt lựa chọn là Penang (Malaysia), Bali (Indonesia) hay Bagan (Myanmar)…


 

Thay vì chen chân đến những nơi đông người, hãy lựa chọn những điểm đến mới lạ.
Thay vì chen chân đến những nơi đông người, hãy lựa chọn những điểm đến mới lạ.



Nâng cấp “level” bản thân

Tạm dừng lại chuỗi ngày đến trường, giờ là lúc tuyệt vời để học tập nhiều điều mới mẻ. Mỗi người có thể làm mới bản thân không chỉ qua vẻ ngoài mà còn qua kiến thức. Chăm chỉ đọc sách, học thêm ngoại ngữ, tham gia câu lạc bộ rèn luyện kỹ năng sẽ làm cho mùa hè trở nên giá trị.

Khéo léo sắp xếp thời gian đi làm thêm để tích lũy kinh nghiệm và dành dụm tiền bạc cũng rất tốt. Bởi biết đâu sau 3 tháng, bạn sẽ trở thành “đại gia” so với bạn bè cùng lớp?


 

 Nâng cấp bản thân để tạo hình ảnh tươi trẻ trong mắt những người xung quanh là điều cần thiết.
Nâng cấp bản thân để tạo hình ảnh tươi trẻ trong mắt những người xung quanh là điều cần thiết.

Theo zing.vn

Có thể bạn quan tâm