Hãng bay Malaysia mang cà phê, bánh mì Việt Nam vào thực đơn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Hai món ăn Việt là cà phê và bánh mì lần đầu tiên được một hãng hàng không giá rẻ ở Malaysia đưa vào thực đơn phục vụ du khách trong các chuyến bay của hãng.
 

Bánh mì là món ăn Việt Nam được nhiều thực khách trên thế giới yêu thích (Ảnh minh họa: Internet)
Bánh mì là món ăn Việt Nam được nhiều thực khách trên thế giới yêu thích (Ảnh minh họa: Internet)


Tại lễ hội ẩm thực Santan, một chương trình nếm thử món ăn trên máy bay lớn nhất ở châu Á vừa diễn ra  tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur, Malaysia, người đứng đầu hãng AirAsia-ông Tony Fernandes cho biết, không chỉ bánh mì, ông sẽ mang cả một thực đơn đậm chất Việt Nam lên hãng bay của mình để phục vụ hành khách, trong đó có cà phê và bánh mì thịt.

 

2
Cà phê, bánh mì Việt Nam được nhắc đến rất nhiều trên bản đồ du lịch - ẩm thực của nước ngoài và là món "nhất định phải thử" của du khách Tây khi đến Việt Nam


Ông cũng khuyến khích hành khách nên đặt trước các món ăn để hãng có thể phục vụ được tối đa sở thích của từng người. Điều đó cũng giúp bạn tiết kiệm chi phí với các combo khuyến mại và hưởng các dịch vụ ưu tiên.

Lễ hội ẩm thực Santa vừa diễn ra vào ngày thứ Hai, 22-5 vừa qua tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur (Malaysia) với sự tham dự của 16 đại diện các thị trường của hãng hàng không Airasia từ các quốc gia như: Malaysia, Thailand, Indonesia, Philippines,  Cambodia, Lào, Myanmar, Singapore, Brunei,  Ấn Độ, Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

 

Đây là những món ăn mang hương vị của các nước trong khu vực, được AirAsia đưa vào thực đơn phục vụ hành khách trên các chuyến bay với mong muốn tạo ra thương hiệu nhà hàng đầu tiên trên bầu trời với giá hợp lý.
Đây là những món ăn mang hương vị của các nước trong khu vực, được AirAsia đưa vào thực đơn phục vụ hành khách trên các chuyến bay với mong muốn tạo ra thương hiệu nhà hàng đầu tiên trên bầu trời với giá hợp lý.
44
Rất nhiều món ăn trên các đường bay của Airasia mang hương vị đặc trưng của các quốc gia có mặt trên thị trường bay của hãng hàng không này - Ảnh: alainlicious

Lễ hội có sự tham dự của hơn 200 thành viên, gồm giới truyền thông và những người có sức ảnh hưởng lớn đến từ 16 thị trường châu Á, trong đó có Việt Nam.

GLO

Có thể bạn quan tâm