Việt Nam lọt top 10 điểm đến giá rẻ năm 2017

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Việt Nam vừa được Tạp chí Forbes (Mỹ) bình chọn là 1 trong 30 điểm đến có giá cả phải chăng nhất trong năm 2017. Đây là bảng xếp hạng được đưa ra dựa trên đánh giá của 14 chuyên gia về du lịch quốc tế.
 

Một góc phố cổ Hội An.
Một góc phố cổ Hội An.

Theo đó, Việt Nam xếp thứ 8 trên tổng số 30 thành phố, quốc gia và vùng lãnh thổ được kể tên. Việt Nam cũng là quốc gia châu Á duy nhất góp mặt trong top 10.

Trang Forbes nhận định Việt Nam có hệ thống nhà nghỉ, khách sạn cao cấp với giá cả hợp lý, vô vàn danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp, cùng nền ẩm thực phong phú và tốt cho sức khỏe nhờ sự kết hợp hài hòa của các nguyên liệu đặc trưng theo từng vùng miền.

Tới Việt Nam, du khách có thể khám phá Thủ đô Hà Nội giàu truyền thống lịch sử, chèo thuyền trên những vùng nước xanh biếc ở vịnh Hạ Long hay thả mình vào dòng người dạo bước qua phố cổ Hội An.

Cách tốt nhất để tận hưởng chuyến đi là theo chân một hướng dẫn viên du lịch địa phương và len lỏi qua các con phố đông đúc bằng xe máy. “Hãy ăn uống như những người dân bản địa và học cách ghi nhớ tên món ăn cũng như nguyên liệu của chúng bởi chắc chắn bạn sẽ muốn gọi thêm một lần nữa” - Forbes gợi ý.

Những điểm đến giá rẻ năm 2017 do Tạp chí Forbes bình chọn: Mazatlan, Mexico, Nam Phi, San Juan, Puerto Rico, Chile, Crete, Morocco, Belize, Việt Nam, Costa Rica, Bồ Đào Nha. 

Theo daidoanket

Có thể bạn quan tâm

Tháng 3 về Vườn Quốc gia Kon Ka Kinh

Tháng 3 về Vườn Quốc gia Kon Ka Kinh

(GLO)- Nhân chuyến thăm, tặng quà cho hộ nghèo của làng Kon Brung (xã Ayun, huyện Mang Yang) vào ngày 22-3, đoàn công tác của Báo Gia Lai đã có dịp khám phá vẻ đẹp nên thơ mà hùng vỹ của Vườn Quốc gia Kon Ka Kinh-nơi có đỉnh núi được mệnh danh là “nóc nhà của Gia Lai”.