Vị khách quốc tế thứ 5 triệu đến TP. HCM

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sáng 24-12, tại nhà ga quốc tế Tân Sơn Nhất, Sở Du lịch TP. HCM, Hiệp hội Du lịch TP. HCM tổ chức lễ đón vị khách quốc tế thứ 5 triệu đến TP. HCM.
 

Phó Chủ tịch UBND TP. HCM Nguyễn Thị Thu tặng hoa chúc mừng các du khách quốc tế.
Phó Chủ tịch UBND TP. HCM Nguyễn Thị Thu tặng hoa chúc mừng các du khách quốc tế.

Vị khách thứ 5 triệu là ông Chappe Bertrand, đến từ Pháp trên chuyến bay của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines.

Phó Chủ tịch UBND TP. HCM Nguyễn Thị Thu đến dự và tặng hoa chúc mừng 3 vị khách đặc biệt gồm, vị khách thứ 4.999.999; vị khách thứ  5.000.000 và vị khách thứ  5.000.001.

Vị khách thứ 5 triệu được tặng các phần quà, gồm miễn cước hạng thương gia có hành trình từ Pháp về Việt Nam, 1 thẻ Vip (Gold Card) của Công ty cổ phần Dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO…

Bà Nguyễn Thị Thu cho biết trong những năm qua, lượng khách quốc tế đến TP. HCM bình quân tăng 8,2%/năm,

Với sự kiện này, TP. HCM trở thành điểm đến đầu tiên trong cả nước vinh dự đón vị khách quốc tế  thứ 5 triệu của năm 2016, là thời điểm đánh dấu sự phát triển bền vững của ngành du lịch TP. HCM.

Sở Du lịch TP. HCM cho biết trong năm 2016, Thành phố ước tính sẽ đón khoảng 5,2 triệu lượt khách quốc tế. Năm 2017, kế hoạch sẽ đón khoảng 5,6 triệu lượt khách quốc tế.

Theo Chinhphu.vn

Có thể bạn quan tâm

Tháng 3 về Vườn Quốc gia Kon Ka Kinh

Tháng 3 về Vườn Quốc gia Kon Ka Kinh

(GLO)- Nhân chuyến thăm, tặng quà cho hộ nghèo của làng Kon Brung (xã Ayun, huyện Mang Yang) vào ngày 22-3, đoàn công tác của Báo Gia Lai đã có dịp khám phá vẻ đẹp nên thơ mà hùng vỹ của Vườn Quốc gia Kon Ka Kinh-nơi có đỉnh núi được mệnh danh là “nóc nhà của Gia Lai”.