Khai mạc Hội chợ Thương mại-Công nông nghiệp Gia Lai 2018

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Tối ngày 6-11, Sở Công thương Gia Lai phối hợp với Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn Á Đông tổ chức khai mạc Hội chợ Thương mại-Công nông nghiệp Gia Lai 2018 tại Trung tâm Hội chợ-Triễn lãm tỉnh (đường Nguyễn Văn Cừ, TP. PLeiku, tỉnh Gia Lai).
Cắt băng khai mạc hội chợ. Ảnh: Lê Lan
Cắt băng khai mạc hội chợ. Ảnh: Lê Lan
Tham gia Hội chợ có 300 gian hàng đến từ 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước với nhiều sản phẩm chất lượng, hàng hóa đa dạng, phong phú từ sản phẩm điện tử, hóa mỹ phẩm, may mặc, thực phẩm chế biến công nghiệp, các đặc sản vùng miền, thiết bị máy móc phục vụ nông nghiệp… Đặc biệt, Hội chợ còn có khu trưng bày, triễn lãm những sản phẩm đặc trưng của tỉnh Gia Lai và các tỉnh bạn, cùng nhiều hoạt động hấp dẫn như chương trình ca nhạc, khu ẩm thực ăn uống, khu trò chơi trẻ em… phục vụ khách tham quan, mua sắm.
Hội chợ Thương mại-Công nông nghiệp Gia Lai 2018 diễn ra từ ngày 6 đến 14-11-2018 cùng với thời gian tổ chức Lễ hội Hoa dã quỳ núi lửa Chư Đăng Ya và là một trong những hoạt động bên lề chào mừng Festival Văn hóa Công chiêng Tây Nguyên năm 2018. Qua đó, mở ra nhiều cơ hội hợp tác kinh tế cho các nhà đầu tư; cơ hội giao thương, quảng bá sản phẩm cho các doanh nghiệp, nhà sản xuất…
Lê Lan

Có thể bạn quan tâm

Bộ Công thương thí điểm tính giá điện 2 thành phần, tiền điện ảnh hưởng ra sao?

Bộ Công thương thí điểm tính giá điện 2 thành phần, tiền điện ảnh hưởng ra sao?

Giá bán điện 2 thành phần có nhiều ưu thế vượt trội với mục tiêu tính đúng, tính đủ chi phí mà người tiêu dùng điện gây ra cho hệ thống. Bộ Công thương khẳng định, thí điểm cần thiết để đánh giá, tính toán được khoản tiền điện chênh lệch giữa biểu giá điện hiện hành và biểu giá điện 2 thành phần.