TP. Pleiku: Khai mạc chợ phiên nông sản an toàn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 13-10, TP. Pleiku khai mạc chợ phiên nông sản an toàn lần thứ nhất tại đường Lê Lai (TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) với mục đích quảng bá, giới thiệu và tìm đầu ra cho các sản phẩm nông nghiệp an toàn của địa phương.
Các sản phẩm đều được chứng nhận sản phẩm an toàn. Ảnh Lê Lan
Các sản phẩm đều được chứng nhận sản phẩm an toàn. Ảnh Lê Lan
Phiên chợ có quy mô 20 gian hàng đến từ 20 cơ sở, hợp tác xã, hộ sản xuất, kinh doanh các sản phẩm nông nghiệp an toàn trên địa bàn TP. Pleiku và số địa phương lân cận. Các sản phẩm trưng bày tại phiên chợ chủ yếu là thực phẩm tươi sống, thực phẩm đã qua chế biến và các loại rau củ… được sản xuất theo tiêu chuẩn VietGap, ứng dụng công nghệ cao và đã được các cơ quan chức năng cấp giấy chứng nhận đảm bảo an toàn thực phẩm.
Người tiêu dùng hào hứng mua sắm.  Ảnh Lê Lan
Người tiêu dùng hào hứng mua sắm. Ảnh Lê Lan
Dự kiến, Chợ phiên nông sản an toàn TP. Pleiku sẽ được tổ chức 1 tháng 2 lần nhằm tạo điều kiện, hỗ trợ các cơ sở sản xuất nông nghiệp tìm đầu ra, kết nối giao thương. Đây cũng là cơ hội để người tiêu dùng tiếp cận và mua sắm các sản phẩm nông nghiệp có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có chứng nhận an toàn thực phẩm. Qua đó, hình thành thói quen mua sắm và nâng cao giá trị cuộc sống, đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.
Lê Lan

Có thể bạn quan tâm

Bộ Công thương thí điểm tính giá điện 2 thành phần, tiền điện ảnh hưởng ra sao?

Bộ Công thương thí điểm tính giá điện 2 thành phần, tiền điện ảnh hưởng ra sao?

Giá bán điện 2 thành phần có nhiều ưu thế vượt trội với mục tiêu tính đúng, tính đủ chi phí mà người tiêu dùng điện gây ra cho hệ thống. Bộ Công thương khẳng định, thí điểm cần thiết để đánh giá, tính toán được khoản tiền điện chênh lệch giữa biểu giá điện hiện hành và biểu giá điện 2 thành phần.