Khai mạc Phiên chợ đưa hàng Việt về vùng núi năm 2018

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Tối 6-4-2018, tại Nhà văn hóa xã Ia Nhin, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến Thương mại Sở Công thương Gia Lai phối hợp với huyện Chư Pah khai mạc Phiên chợ đưa hàng Việt về vùng núi năm 2018.
Ảnh: Tường Vy
Ảnh: Tường Vy
Tham gia phiên chợ có 20 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh với 40 gian hàng, giới thiệu nhiều mặt hàng thiết yếu như: Quần áo, chăn nệm, đồ gia dụng, phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, giống cây trồng và một số mặt hàng khác. Phiên chợ được tổ chức đến hết ngày 8-4-2018.
Phiên chợ là ngày hội của bà con vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số ở huyện Chư Pah. Đây là hoạt động hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam và thực hiện chương trình xúc tiến thương mại năm 2018 của tỉnh nhằm đem đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, uy tín trong nước sản xuất với giá cả hợp lý.
Tường Vy

Có thể bạn quan tâm

Bộ Công thương thí điểm tính giá điện 2 thành phần, tiền điện ảnh hưởng ra sao?

Bộ Công thương thí điểm tính giá điện 2 thành phần, tiền điện ảnh hưởng ra sao?

Giá bán điện 2 thành phần có nhiều ưu thế vượt trội với mục tiêu tính đúng, tính đủ chi phí mà người tiêu dùng điện gây ra cho hệ thống. Bộ Công thương khẳng định, thí điểm cần thiết để đánh giá, tính toán được khoản tiền điện chênh lệch giữa biểu giá điện hiện hành và biểu giá điện 2 thành phần.