Tập huấn xác nhận kiến thức an toàn thực phẩm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 3-8, tại Hội trường phường Sông Bờ, Phòng Kinh tế thị xã Ayun Pa đã phối hợp với Sở Công thương tổ chức lấp tập huấn kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm cho các chủ cơ sở và người trực tiếp sản xuất, kinh doanh trên địa bàn thị xã thuộc ngành công thương quản lý. 
Tham gia lớp tập huấn, có hơn 50 học viên là chủ cơ sở và người trực tiếp tham gia sản xuất, kinh doanh các mặt hàng thuộc ngành công thương quản lý. Thông qua lớp tập huấn, các học viên được địa diện Sở Công thương tỉnh trang bị những kiến thức cơ bản về vệ sinh an toàn thực phẩm; những quy định của Nhà nước về lĩnh vực an toàn thực phẩm; hướng dẫn các chủ cơ sở sản xuất, kinh doanh các thủ tục xin cấp giấy cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm theo quy định… 
Các  học viên được trang bị những kiến thức cơ bản về an toàn thực phẩm. Ảnh: Q.T
Các học viên được trang bị những kiến thức cơ bản về an toàn thực phẩm. Ảnh: Q.T
Kết thúc buổi tập huấn, các học viên tiến hành làm bài kiểm tra với 30 câu hỏi làm cơ sở đánh giá để Sở Công thương cấp giấy xác nhận kiến thực về an toàn thực phẩm (có thời hạn 3 năm). 
Quang Tấn

Có thể bạn quan tâm

Bộ Công thương thí điểm tính giá điện 2 thành phần, tiền điện ảnh hưởng ra sao?

Bộ Công thương thí điểm tính giá điện 2 thành phần, tiền điện ảnh hưởng ra sao?

Giá bán điện 2 thành phần có nhiều ưu thế vượt trội với mục tiêu tính đúng, tính đủ chi phí mà người tiêu dùng điện gây ra cho hệ thống. Bộ Công thương khẳng định, thí điểm cần thiết để đánh giá, tính toán được khoản tiền điện chênh lệch giữa biểu giá điện hiện hành và biểu giá điện 2 thành phần.