Dâu tây Bạch Tuyết đắt đỏ "gây sốt" thị trường Việt

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Quả mọng, vỏ trắng, vị ngọt, mùi thơm như dứa,... dâu tây Bạch Tuyết đang "gây sốt" thị trường Việt dù giá lên đến 1,6 triệu đồng/kg.
 

Dâu tây Bạch tuyết- loại dâu có giá “khủng” lên tới gần 2 triệu đồng/kg đang làm thị trường Việt
Dâu tây Bạch tuyết- loại dâu có giá “khủng” lên tới gần 2 triệu đồng/kg đang làm thị trường Việt "phát sốt" bởi sự thơm ngon, hiếm hoi và đắt đỏ (Ảnh: Internet)
2
Không giống những loại dâu tây thông thường, dâu tây Bạch tuyết có màu trắng mọng, đốm đỏ.(Ảnh: Internet)
3
Dâu tây Bạch tuyết (hay dâu tây dứa) đang được “săn lùng” trên các “chợ mạng” thời gian gần đây (Ảnh: Internet)
4
Loại dâu mà giới nhà giàu Việt lùng mua vào cận Tết lại là dâu tây Bạch Tuyết - loại dâu từng sắp bị tuyệt chủng trên thế giới (Ảnh: Kiến thức)
5
Để được thưởng thức những trái dâu trắng muốt, thơm ngọt này nhiều khách hàng Việt phải chờ đợi hàng chục ngày mới mua được (Ảnh minh họa: Internet)
6
Với vẻ ngoài trắng muốt, căng mọng dâu tây Bạch Tuyết được coi là một trong những loại quả đắt đỏ nhất thế giới (Ảnh: Internet)
7
Khác hẳn với những loại dâu tây thường thấy, dâu tây Bạch tuyết có hình dáng bên ngoài lạ mắt với vỏ trắng căng mọng, mắt đỏ, vị ngọt và hương vị thơm ngọt nhiệt đới như dứa (Ảnh: Kiến thức)
8
Dâu tây Bạch tuyết được đánh giá là hàng hiếm trên thế giới. Trước đây, dâu tây Bạch tuyết phát triển tự nhiên ở Nam Mỹ. Loài quả này suýt tuyệt chủng, cho tới 7 năm về trước khi được các nông dân Hà Lan cứu sống (Ảnh: Internet)
9
Giờ đây, dâu tây trắng được một số nước như Hà Lan, Nhật Bản, Trung Quốc trồng thương mại tại các nhà kính. Khi chín, quả chuyển từ màu xanh sang trắng và các mắt chuyển sang màu đỏ sậm đẹp mắt (Ảnh: VietnamNet)
10
Loại dâu này rất khó trồng nên hàng khá hiếm (Ảnh: VietnamNet)
11
Dù có giá tiền triệu nhưng dâu tây Bạch tuyết vẫn được “săn lùng” ráo riết (Ảnh: Internet)
12
Loại dâu tây Bạch tyết được giới thiệu xuất xứ từ Nhật Bản có giá bán lên tới 1,6 triệu đồng/kg (Ảnh: Internet)
13
Hiện giá dâu Bạch Tuyết là 800.000 đồng/hộp 500g, khách lấy 2kg trở lên giá ưu đãi 780.000 đồng/hộp 500g (1.560.000 đồng/kg) (Ảnh: Internet)

Theo VOV

Có thể bạn quan tâm

Kim ngạch xuất khẩu hạt điều tăng 126%

Kim ngạch xuất khẩu hạt điều tăng 126%

(GLO)- Trang thông tin điện tử tổng hợp soha.vn dẫn số liệu thống kê mới nhất từ Tổng cục Hải quan cho biết, trong tháng 1-2024, Việt Nam đã xuất khẩu 65.142 tấn hạt điều, trị giá 351,2 triệu USD (tăng 139,4% về lượng và tăng 126% về trị giá so với cùng kỳ năm 2023).