Nissan giảm giá Sunny tại Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Giá bán lẻ của Nissan Sunny giảm 21-27 triệu đồng tùy phiên bản từ tháng 10-2016...

Hãng xe Nhật Bản bắt đầu áp dụng các mức giá bán lẻ mới dành cho mẫu sedan cỡ nhỏ Sunny từ tháng 10-2016.

 

Điểm mạnh của mẫu sedan cỡ nhỏ này là thân xe chắc chắn, khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu.
Điểm mạnh của mẫu sedan cỡ nhỏ này là thân xe chắc chắn, khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu.


Cụ thể, mức giá bán lẻ đề xuất mới của phiên bản Sunny XL là 498 triệu đồng, giảm 27 triệu đồng; phiên bản XV giảm giá 21 triệu đồng xuống còn 538 triệu đồng.

Sunny là mẫu xe thứ 2 của Nissan tại thị trường Việt Nam, sau mẫu MPV 7 chỗ ngồi Grand Livina. Xe được lắp ráp tại nhà máy TCIE của Nissan tại thành phố Đà Nẵng.

Tại thời điểm ra mắt thị trường hồi giữa năm 2013, Nissan Sunny có 3 phiên bản sử dụng chung động cơ xăng DOHC 4 xi-lanh dung tích 1.5 lít cùng 2 tùy chọn hộp số sàn 5 cấp và tự động 4 cấp. Mới đây, Nissan Việt Nam đã nâng cấp cho Sunny lên thế hệ động cơ HR15 với van biến thiên toàn thời gian CVTC và công nghệ Drive-by-Wire.

Nissan Sunny có thiết kế ngoại thất giản dị và không gian nội thất rộng rãi. Điểm mạnh của mẫu sedan cỡ nhỏ này là thân xe chắc chắn, khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu.

Theo kết quả thử nghiệm ở điều kiện tiêu chuẩn, Sunny có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 6,3 lít/100 km đối với phiên bản trang bị hộp số sàn và 6,7 lít/100 km đối với phiên bản trang bị hộp số tự động.

Theo vneconomy

Có thể bạn quan tâm