Tập huấn thương mại điện tử

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 20-7, tại TP. Pleiku, Sở Công thương phối hợp với Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin tổ chức tập huấn cho trên 100 học viên là cán bộ quản lý nhà nước và một số doanh nghiệp trên địa bàn.
 

Ảnh: Lê Lan
Ảnh: Lê Lan

Lớp tập huấn giới thiệu cho các học viên các kiến thức tổng quan về thương mại điện tử, đặc biệt là các quy định pháp luật mới liên quan đến thương mại điện tử; các hành vi gian lận và chế tài xử lý vi phạm… Bên cạnh đó, các học viên còn được hướng dẫn thao tác trực tuyến trên thiết bị di động; tích hợp công cụ thanh toán trực tuyến trên website thương mại điện tử; cách mua sắm, giao dịch an toàn hay các bước xây dựng một kế hoạch kinh doanh trực tuyến….

Lớp tập huấn nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động quản lý, điều hành của các cơ quan nhà nước; nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp cũng như năng lực cạnh tranh của tỉnh.

Lê Lan

Có thể bạn quan tâm

Bộ Công thương thí điểm tính giá điện 2 thành phần, tiền điện ảnh hưởng ra sao?

Bộ Công thương thí điểm tính giá điện 2 thành phần, tiền điện ảnh hưởng ra sao?

Giá bán điện 2 thành phần có nhiều ưu thế vượt trội với mục tiêu tính đúng, tính đủ chi phí mà người tiêu dùng điện gây ra cho hệ thống. Bộ Công thương khẳng định, thí điểm cần thiết để đánh giá, tính toán được khoản tiền điện chênh lệch giữa biểu giá điện hiện hành và biểu giá điện 2 thành phần.