Đak Đoa: Gần 5 tỷ đồng xây dựng đường ra khu sản xuất

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Theo thông tin từ Phòng Nông nghiệp và PTNT huyện Đak Đoa (Gia Lai), để đáp ứng nhu cầu của người dân trong việc vận chuyển vật tư nông nghiệp và hàng hóa ra các khu sản xuất, Phòng đang tham mưu cho UBND huyện triển khai khảo sát để đầu tư xây dựng một số tuyến đường như: đường ra cánh đồng Ia Khuất và Ia Tâm (xã Hà Bầu); đường ra cánh đồng Ia Không và Châm Bôm (xã Ia Băng) và đường ra cánh đồng Piơm (thị trấn Đak Đoa)...
Đường nội đồng ra khu sản xuất làng Rai (xã Hà Bầu, huyện Đak Đoa, Gia Lai). Ảnh: N.D
Đường nội đồng ra khu sản xuất làng Rai (xã Hà Bầu, huyện Đak Đoa, Gia Lai). Ảnh: N.D
Dự kiến, tổng mức đầu tư xây dựng các tuyến đường khoảng 5 tỷ đồng, trích từ nguồn vốn thực hiện chính sách bảo vệ đất trồng lúa.
Nguyễn Diệp

Có thể bạn quan tâm

Gồng mình chống hạn

Gồng mình chống hạn

(GLO)- Nắng nóng kéo dài khiến nhiều công trình thủy lợi, ao hồ, đập dâng, sông suối trên địa bàn tỉnh Gia Lai cạn nước. Tình trạng này khiến nhiều diện tích cây trồng, nhất là cây công nghiệp dài ngày đang đối mặt với nguy cơ thiếu nước tưới, ảnh hưởng đến năng suất, chất lượng vườn cây.

Kông Htok nỗ lực “trụ hạng” nông thôn mới

Kông Htok nỗ lực “trụ hạng” nông thôn mới

(GLO)- Theo Bộ tiêu chí quốc gia về xã nông thôn mới (NTM) giai đoạn 2021-2025, xã Kông Htok (huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) có nhiều tiêu chí bị “rớt hạng”. Để không bị thu hồi quyết định, xã đang tập trung mọi nguồn lực để củng cố, nâng cao và hoàn thiện các tiêu chí.