BIDV Gia Lai trao giải đặc biệt chương trình "Tết yêu thương 2019"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng ngày 14-2, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh Gia Lai đã tổ chức Lễ trao giải đặc biệt chương trình tiết kiệm thẻ cào “Tết yêu thương 2019” cho khách hàng Phạm Thị Thu (TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai)-khách hàng tiền gửi thân thiết tại BIDV Gia Lai.
Thừa ủy quyền của Tổng Giám đốc BIDV, ông Trương Vĩnh Minh-Giám đốc BIDV Chi nhánh Gia Lai đã trao giải thưởng đặc biệt của chương trình “Tết yêu thương 2019” là một chiếc xe ô tô Hyundai Accent 1.4 MT trị giá 500 triệu đồng cho khách hàng Phạm Thị Thu. Đây cũng là sự tri ân chân thành của BIDV nói chung, BIDV Gia Lai nói riêng dành cho khách hàng đã tín nhiệm đồng hành cùng đơn vị trong suốt thời gian qua.
Ảnh: Sơn Ca
Ảnh: Sơn Ca
Trong niềm vui nhận được giải thưởng lớn đầu Xuân 2019, chị Phạm Thị Thu đã ủng hộ 5 triệu đồng cho Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Gia Lai, nghĩa cử này thể hiện sự san sẻ may mắn đến những mảnh đời đang gặp nhiều khó khăn tại Trung tâm. Cũng nhân sự kiện này, BIDV Gia Lai đã trao giải may mắn là sổ tiết kiệm trị giá 2 triệu đồng của chương trình “Hành trình Tết yêu thương” cho khách hàng Trần Thị Đông.
Được biết, chương trình tiết kiệm thẻ cào “Tết yêu thương 2019” diễn ra từ ngày 10-12-2018 đến ngày 28-2-2019 tại các Chi nhánh BIDV trên toàn quốc dành cho khách hàng tiền gửi, được cơ cấu hơn 736.000 cơ hội trúng giải với tổng trị giá giải thưởng hơn 18 tỷ đồng. Trong đó, có 2 giải đặc biệt là 2 xe ô tô Hyundai Accent 1.4MT. 
Sơn Ca

Có thể bạn quan tâm