SHB Gia Lai: Khai trương Phòng giao dịch tại Đak Đoa

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 10-10, Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn-Hà Nội (SHB)-Chi nhánh Gia Lai  tổ chức Khai trương Phòng Giao dịch Đak Đoa tại địa chỉ 09 Phan Đình Phùng (thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa). Đây là điểm giao dịch thứ 4 của SHB trên địa bàn tỉnh Gia Lai. 
Lễ cắt băng khai trương phòng giao dịch Đak Đoa. Ảnh: Hồng Thương
Lễ cắt băng khai trương phòng giao dịch Đak Đoa. Ảnh: Hồng Thương
SHB được thành lập từ năm 1993. Hơn 25 năm xây dựng và phát triển, SHB luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho đối tác và khách hàng những sản phẩm và dịch vụ ngân hàng đa dạng, chất lượng và chuyên nghiệp. Từ đó, khẳng định uy tín thương hiệu của mình trên hệ thống các ngân hàng cả nước với vị thế Top 5 ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam, top 10 ngân hàng uy tín, có tầm ảnh hưởng quan trọng tới nền kinh tế Việt Nam và là Top 500 ngân hàng mạnh nhất Châu Á.
Tại Gia Lai, sau gần 10 năm đi vào hoạt động, SHB Gia Lai đã đạt được nhiều kết quả khả quan với gần 100 khách hàng là tổ chức và trên 12.000 khách hàng là cá nhân quan hệ giao dịch, trong đó có 6 công ty cao su thuộc tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam là đối tác chiến lược của SHB. Đặc biệt, hiện tổng nguồn vốn huy động của SHB Gia Lai đã đạt trên 900 tỷ đồng, dư nợ cho vay trên 1.200 tỷ đồng.
Sự kiện SHB Gia Lai khai trương Phòng giao dịch Đak Đoa nhằm mở rộng mạng lưới hoạt động của Ngân hàng, góp thêm một kênh tín dụng mới, đáp ứng nhu cầu về vốn cũng như các dịch vụ tiền tệ-thanh toán cho các doanh nghiệp và người dân, góp phần thúc đẩy kinh tế-xã hội địa phương phát triển.
Nhân dịp này, SHB Gia Lai đã tặng 50 suất học bổng trị giá 50 triệu đồng cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn huyện Đak Đoa, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng tiền mặt.
Hồng Thương

Có thể bạn quan tâm

Gia Lai: Thu ngân sách bứt phá ngay từ đầu năm

Gia Lai: Thu ngân sách bứt phá ngay từ đầu năm

(GLO)- Việc có đến 12/16 khu vực, sắc thuế đạt và vượt tiến độ đã tạo đà cho tổng thu nội địa của tỉnh Gia Lai trong quý I-2024 đạt 1.935,6 tỷ đồng, bằng 34,7% dự toán Bộ Tài chính giao và 33,6% dự toán HĐND tỉnh giao, tăng 14,6% so với cùng kỳ năm ngoái.

Rủi ro lớn

Rủi ro lớn

Trong lúc giá vàng nhảy múa vì khan hiếm, nhiều doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh vàng đã chớp thời cơ để tung mạnh ra thị trường nhiều sản phẩm vàng mini và đã tạo nên một cơn sốt mới.