Agribank Đông Gia Lai: Hội nghị đối thoại định kỳ với người lao động

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Để tiếp tục phát huy tinh thần dân chủ tại nơi làm việc, Agribank Đông Gia Lai vừa tổ chức Hội nghị đối thoại định kỳ quý IV năm 2018 giữa Ban lãnh đạo chi nhánh-đại diện người sử dụng lao động với  12 thành viên đại diện tập thể người lao động tại các chi nhánh trực thuộc. 
Tại Hội nghị, các thành viên đại diện tập thể người lao động tập trung đóng góp các giải pháp để hoàn thành kế hoạch kinh doanh năm 2018 trong 3 tháng còn lại; công tác quản trị điều hành và chế độ, chính sách với người lao động. Đồng thời, 8 vấn đề nêu ra bàn thảo tại Hội nghị đã được sự thống nhất giữa Ban lãnh đạo chuyên môn cũng như Công đoàn và các thành viên đại diện là cơ sở triển khai thực hiện, nhằm hướng tới mục tiêu hoàn thành xuất sắc kế hoạch kinh doanh năm 2018.
Quang cảnh Hội nghị . Ảnh: Nguyễn Thị Phương
Quang cảnh Hội nghị  đối thoại. Ảnh: Nguyễn Thị Phương
Đối với những ý kiến, đề xuất thuộc thẩm quyền quyết định của Agribank như góp ý về tiền lương V2 của cán bộ viên chức (không phải cán bộ lãnh đạo) khi chi nhánh được nâng hạng, cơ chế thi chuyển ngạch từ ngạch cán sự lên chuyên viên, tuyển dụng cán bộ thay thế cán bộ nghỉ hưu trước khoảng 6 tháng để đào tạo đã được ghi nhận và tiếp tục đề xuất với Hội sở Agribank.
             Nguyễn Thị Phương 

Có thể bạn quan tâm

Vàng loạn giá trước giờ G

Vàng loạn giá trước giờ G

Tăng, giảm hàng triệu đồng mỗi phiên, lập đỉnh rồi phá đỉnh, thỉnh thoảng khan hiếm vàng nhẫn..., thị trường vàng biến động khó lường, khó đoán trước thời hạn Ngân hàng Nhà nước phải đề xuất giải pháp quản lý hiệu quả thị trường vàng trong quý 1 này theo yêu cầu của Thủ tướng Chính phủ.