SCB khai trương Phòng Giao dịch Đak Đoa

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 5-2, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đã tổ chức Lễ khai trương Phòng Giao dịch Đak Đoa tại địa chỉ 28 Đinh Tiên Hoàng, thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa. Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Hải Sơn-Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh, ông Lê Viết Phẩm-Chủ tịch UBND huyện và đông đảo khách hàng trên địa bàn.
Ảnh: Sơn Ca
Ảnh: Sơn Ca
Sau hơn 25 năm hoạt động, Ngân hàng TMCP Sài Gòn hiện đang là một trong năm ngân hàng thương mại cổ phần có quy mô lớn nhất Việt Nam, với tổng tài sản hơn 443.000 tỷ đồng, vốn điều lệ 14.295 tỷ đồng. SCB có mạng lưới hoạt động phủ sóng tại 28 tỉnh, thành phố, đội ngũ nhân sự hơn 5.400 người. Riêng tại địa bàn Gia Lai, sau gần 10 năm có mặt hoạt động, SCB Gia Lai đã khẳng định được vị thế thương hiệu và là địa chỉ tin cậy để khách hàng gửi gắm niềm tin, sử dụng các sản phẩm-dịch vụ ngân hàng hiện đại, tiện ích. Sự kiện SCB khai trương Phòng Giao dịch Đak Đoa đánh dấu một bước tiến mới trong kế hoạch phát triển mạng lưới. Đây là điểm giao dịch thứ 2 của SCB tại Gia Lai và là điểm giao dịch thứ 234 của đơn vị trên toàn quốc.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Hải Sơn-Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh khẳng định, SCB Gia Lai là một trong số ngân hàng thương mại cổ phần tư nhân được thành lập sớm nhất trên địa bàn tỉnh. Tính đến đầu năm 2018, tổng nguồn vốn huy động của Chi nhánh đạt trên 2.000 tỷ đồng, dư nợ cho vay trên 800 tỷ đồng, số lượng khách hàng giao dịch và doanh số thanh toán ngày càng tăng. Đây là kết quả rất đáng ghi nhận cho sự nỗ lực của tập thể SCB Gia Lai trong việc đồng hành cùng địa phương, doanh nghiệp và nhân dân trên địa bàn. Việc SCB khai trương Phòng Giao dịch Đak Đoa sẽ góp thêm một kênh tín dụng mới trên địa bàn huyện, đáp ứng nhu cầu vốn và các dịch vụ tiền tệ-thanh toán, đóng góp thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội của huyện nói riêng, tỉnh Gia Lai nói chung.
Sơn Ca

Có thể bạn quan tâm

Gia Lai: Thu ngân sách bứt phá ngay từ đầu năm

Gia Lai: Thu ngân sách bứt phá ngay từ đầu năm

(GLO)- Việc có đến 12/16 khu vực, sắc thuế đạt và vượt tiến độ đã tạo đà cho tổng thu nội địa của tỉnh Gia Lai trong quý I-2024 đạt 1.935,6 tỷ đồng, bằng 34,7% dự toán Bộ Tài chính giao và 33,6% dự toán HĐND tỉnh giao, tăng 14,6% so với cùng kỳ năm ngoái.

Rủi ro lớn

Rủi ro lớn

Trong lúc giá vàng nhảy múa vì khan hiếm, nhiều doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh vàng đã chớp thời cơ để tung mạnh ra thị trường nhiều sản phẩm vàng mini và đã tạo nên một cơn sốt mới.