Trao 9 hạng mục giải thưởng Ngân hàng tiêu biểu tại Việt Nam năm 2017

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Lễ trao giải giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2017 (Vietnam Outstanding Banking Awards 2017-VOBA) do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG và Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam tổ chức, song hành cùng chuỗi sự kiện Diễn đàn ngân hàng bán lẻ Việt Nam (Vietnam Retail Banking Forum) đã diễn ra tối 5-12 tại Hà Nội.
 

Các lãnh đạo ngân hàng nhận giải thưởng từ Ban tổ chức.
Các lãnh đạo ngân hàng nhận giải thưởng từ Ban tổ chức.

Đối tượng tham gia giải thưởng là các ngân hàng thương mại quốc doanh, ngân hàng thương mại cổ phần, ngân hàng 100% vốn nước ngoài và ngân hàng liên doanh, chi nhánh ngân hàng nước ngoài.

Các ngân hàng tham gia giải thưởng phải trải qua các vòng thẩm định hồ sơ, chấm điểm và bầu chọn gắt gao của Hội đồng để chọn ra các ngân hàng tiêu biểu nhất phù hợp với tiêu chí của giải thưởng.

Giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2017 bao gồm 9 hạng mục giải thưởng: Giải thưởng Ngân hàng Bán lẻ tiêu biểu nhất 2017 thuộc về cho BIDV. Từ năm 2013, BIDV được ghi nhận với vị trí số 1 trong khối ngân hàng thương mại cổ phần tại Việt Nam về quy mô huy động vốn dân cư, quy mô tín dụng bán lẻ.

Giải thưởng Ngân hàng Điện tử tiêu biểu nhất 2017 thuộc về VietinBank. Đây là ngân hàng cung cấp phong phú các phương thức thanh toán qua mạng lưới ngân hàng điện tử (iPay, eFast,...) có khả năng tương thích đa thiết bị cùng tiện ích dịch vụ đa dạng.

Giải thưởng Ngân hàng có Sản phẩm và Dịch vụ sáng tạo độc đáo 2017 thuộc về VIB với sản phẩm “MyVIB Social Keyboard”. Sản phẩm này giúp khách hàng đơn giản hóa các thủ tục ngân hàng, dễ dàng quản lý tài khoản cùng với nhiều tiện ích dịch vụ khác giúp thanh toán các giao dịch thuận lợi hơn; BIDV cũng giành được giải thưởng này với sản phẩm “BIDV Smart Banking".

Giải thưởng Ngân hàng số xuất sắc 2017 thuộc về TPBank. Với mô hình giao dịch mới LiveBank, TPBank đặt mục tiêu tăng cường mạng lưới phục vụ khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ, giúp khách hàng được tận hưởng các công nghệ ngân hàng mới nhất trên thế giới, bắt kịp nhịp sống hiện đại, thể hiện nỗ lực của ngân hàng số luôn tiên phong về công nghệ tại Việt Nam.

Ngoài ra, còn có các giải thưởng Ngân hàng An ninh thông tin tiêu biểu 2017 dành cho SHB; giải thưởng Ngân hàng có mạng lưới đơn vị chấp nhận thẻ hiệu quả nhất 2017 thuộc về Sacombank; giải thưởng Ngân hàng Vì cộng đồng 2017 giành cho Vietcombank, Agribank và BacA Bank; giải thưởng Ngân hàng đồng hành cùng với doanh nghiệp vừa và nhỏ hiệu quả nhất 2017 thuộc về Maritime Bank; giải thưởng Ngân hàng tiêu biểu tư vấn đầu tư công nghệ cao cho nông nghiệp sạch 2017 thuộc về BacA Bank.

Bên cạnh đó, để ghi nhận những đóng góp to lớn của công ty Fintech đối với lĩnh vực tài chính ngân hàng, Hội đồng bình chọn giải thưởng đã quyết định lựa chọn 3 doanh nghiệp Fintech tiêu biểu để tôn vinh cùng giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu năm nay. Đó là dịch vụ BankPlus của Viettel, Ví điện tử MoMo và MOCA.

Một hạng mục giải thưởng mới xuất hiện trong sự kiện năm nay là giải thưởng “Công ty tài chính tốt nhất được người tiêu dùng bình chọn” thuộc về Công ty Home Credit.

Thúy Hà/TTXVN

Có thể bạn quan tâm

Gia Lai: Thu ngân sách bứt phá ngay từ đầu năm

Gia Lai: Thu ngân sách bứt phá ngay từ đầu năm

(GLO)- Việc có đến 12/16 khu vực, sắc thuế đạt và vượt tiến độ đã tạo đà cho tổng thu nội địa của tỉnh Gia Lai trong quý I-2024 đạt 1.935,6 tỷ đồng, bằng 34,7% dự toán Bộ Tài chính giao và 33,6% dự toán HĐND tỉnh giao, tăng 14,6% so với cùng kỳ năm ngoái.

Rủi ro lớn

Rủi ro lớn

Trong lúc giá vàng nhảy múa vì khan hiếm, nhiều doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh vàng đã chớp thời cơ để tung mạnh ra thị trường nhiều sản phẩm vàng mini và đã tạo nên một cơn sốt mới.