BIDV triển khai dịch vụ chuyển tiền nhanh mới

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Từ ngày 5-7, khách hàng của BIDV có thể nhận tiền chuyển đến từ ngân hàng khác ngay tức thì chỉ với thông tin số thẻ ATM (số thẻ là 16 chữ số in ở mặt trước thẻ ATM).
 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Đây là tính năng của dịch vụ “Chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7” do Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) hợp tác với Công ty cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (Napas) chính thức triển khai từ 5-7-2017.

Theo đó, khách hàng của BIDV có thể nhận tiền chuyển đến từ 38 ngân hàng kết nối dịch vụ chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7 qua số thẻ ATM mà không bị giới hạn thời gian giao dịch, không cần khai báo thông tin tên ngân hàng, chi nhánh…

Trước đó, BIDV đã triển khai thành công chiều khách hàng chuyển tiền nhanh qua số thẻ và tài khoản. Hiện đã có 39 ngân hàng hỗ trợ cách chuyển tiền này thông qua một trong các kênh: Internet Banking, mobile banking, qua máy ATM, qua SMS Banking, kênh quầy giao dịch.

Với ưu điểm chuyển và nhận tiền nhanh sau vài giây hoàn thành thao tác trên các kênh giao dịch điện tử kể trên, khách hàng có thể nhận tiền chuyển đến bằng số thẻ, không giới hạn về thời gian giao dịch, ngay cả trong ngày ngân hàng nghỉ. Tiền chuyển đến sẽ được ghi “có” cho khách hàng ngay. Song song với tiện ích này, khách hàng BIDV có thể thực hiện các giao dịch chuyển tiền ngay từ thẻ/tài khoản tới người hưởng có thẻ/tài khoản tại ngân hàng khác được BIDV triển khai trước đó.

Sau thời gian triển khai dịch vụ chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7 qua thẻ và tài khoản, BIDV đã nhận được phản hồi tích cực của khách hàng về dịch vụ. BIDV sẽ tiếp tục nghiên cứu phát triển thêm nhiều tính năng mới đáp ứng nhu cầu khách hàng. Khách hàng không còn gặp phải vấn đề vào các ngày ngân hàng nghỉ làm việc dịp lễ, Tết…

Theo Chinhphu.vn

Có thể bạn quan tâm