Thị xã Ayun Pa: Tổng dư nợ cho vay đạt gần 838 tỷ đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- 6 tháng đầu năm 2017, hoạt động tín dụng của các chi nhánh ngân hàng trên địa bàn thị xã Ayun Pa cơ bản đáp ứng được nhu cầu vốn phục vụ sản xuất kinh doanh của người dân và doanh nghiệp. Tính từ đầu năm đến nay, tổng dư nợ cho vay của các chi nhánh ngân hàng trên địa bàn thị xã ước đạt gần 838 tỷ đồng. 
Cụ thể, tổng dư nợ cho vay của Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT thị xã Ayun Pa đạt 325 tỷ đồng, tăng 1,88% so với cuối năm 2016; tổng dư nợ cho vay của Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách-Xã hội thị xã là 150,965 tỷ đồng, tăng 20,2% so với đầu năm; Phòng Giao dịch Ayun Pa-Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam-Chi nhánh Phố núi có tổng dư nợ cho vay là 270 tỷ đồng và Phòng Giao dịch thị xã Ayun Pa-Ngân hàng TMCP Á Châu-Chi nhánh Gia Lai có tổng dư nợ cho vay đạt 91,626 tỷ đồng.
Các ngân hàng cơ bản đáp ứng nhu cầu vốn phục vụ cho sản xuất kinh doanh của người dân và doanh nghiệp trên địa bàn thị xã. Ảnh: Q.T
Các ngân hàng cơ bản đáp ứng nhu cầu vốn phục vụ cho sản xuất kinh doanh của người dân và doanh nghiệp trên địa bàn thị xã. Ảnh: Q.T
Tổng nguồn vốn huy động của các ngân hàng tại điạ bàn từ đầu đến nay đạt 858 tỷ đồng. Trong đó, tổng nguồn vốn huy động tại Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT thị xã Ayun Pa đạt 435 tỷ đồng, tăng 7,1% so với cuối năm 2016; Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách-Xã hội thị xã  huy động được 165,6 tỷ đồng, tăng 13,58% so với đầu năm; Phòng Giao dịch Ayun Pa-Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam-Chi nhánh Phố núi huy động được 210 tỷ đồng và Phòng Giao dịch thị xã Ayun Pa-Ngân hàng TMCP Á Châu-Chi nhánh Gia Lai huy động đạt 44,719 tỷ đồng.
 Quang Tấn

Có thể bạn quan tâm

Gia Lai: Thu ngân sách bứt phá ngay từ đầu năm

Gia Lai: Thu ngân sách bứt phá ngay từ đầu năm

(GLO)- Việc có đến 12/16 khu vực, sắc thuế đạt và vượt tiến độ đã tạo đà cho tổng thu nội địa của tỉnh Gia Lai trong quý I-2024 đạt 1.935,6 tỷ đồng, bằng 34,7% dự toán Bộ Tài chính giao và 33,6% dự toán HĐND tỉnh giao, tăng 14,6% so với cùng kỳ năm ngoái.

Rủi ro lớn

Rủi ro lớn

Trong lúc giá vàng nhảy múa vì khan hiếm, nhiều doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh vàng đã chớp thời cơ để tung mạnh ra thị trường nhiều sản phẩm vàng mini và đã tạo nên một cơn sốt mới.