Agribank ưu đãi lãi suất dịp Tết Nguyên đán 2017

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Ngân hàng Nông nghiệp-PTNT (Agribank) sẽ dành 5.000 tỷ đồng để thực hiện cho vay ưu đãi lãi suất phục vụ nhu cầu đời sống trong dịp cuối năm và Tết Nguyên đán Đinh Dậu.
 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Theo đó, chương trình sẽ được áp dụng cho tất cả các hộ gia đình, cá nhân có đủ điều kiện được vay vốn với lãi suất cho vay ngắn hạn là 7%/năm; trung và dài hạn là 8,5%/năm. Thời gian cho vay ưu đãi lãi suất trong vòng 6 tháng đầu kể từ ngày giải ngân đối với khoản vay ngắn hạn, trung và dài hạn. Đồng thời, ở những tháng tiếp theo áp dụng lãi suất cho vay thông thường theo quy định của Agribank trong từng thời kỳ.

Khách hàng tham gia chương trình sẽ cần đáp ứng các điều kiện về tín dụng theo quy định hiện hành của Ngân hàng Nhà nước và của Agribank.

Khách hàng có nhu cầu vay vốn có thể tới 2.300 chi nhánh phòng giao dịch của Agribank trên cả nước để được tư vấn và phục vụ miễn phí.

Trong thời gian qua, bên cạnh chú trọng đến đối tượng khách hàng truyền thống trong lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn, Agribank cũng đã đa dạng hoá các hình thức cho vay và mở rộng khách hàng của mình để phục vụ cho người vay được tốt nhất cũng như góp phần ổn định thị trường tài chính của đất nước.

Theo đó, nguồn vốn huy động tăng trưởng ổn định để đáp ứng đầy đủ,, kịp thời phù hợp với nhu cầu kinh doanh, tiêu dùng của nhân dân. Cơ cấu vốn được chuyển dịch theo hướng tích cực đó là tăng trưởng nguồn vốn ổn định, vốn trung hạn, dài hạn theo Đề án tái cơ cấu, lãi suất đầu vào giảm để tăng hiệu quả kinh doanh, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp và người vay vốn.

Thời gian áp dụng chương trình từ ngày 1-1-2016 - 31-1-2017.

Theo Chinhphu.vn

Có thể bạn quan tâm

Gia Lai: Thu ngân sách bứt phá ngay từ đầu năm

Gia Lai: Thu ngân sách bứt phá ngay từ đầu năm

(GLO)- Việc có đến 12/16 khu vực, sắc thuế đạt và vượt tiến độ đã tạo đà cho tổng thu nội địa của tỉnh Gia Lai trong quý I-2024 đạt 1.935,6 tỷ đồng, bằng 34,7% dự toán Bộ Tài chính giao và 33,6% dự toán HĐND tỉnh giao, tăng 14,6% so với cùng kỳ năm ngoái.

Rủi ro lớn

Rủi ro lớn

Trong lúc giá vàng nhảy múa vì khan hiếm, nhiều doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh vàng đã chớp thời cơ để tung mạnh ra thị trường nhiều sản phẩm vàng mini và đã tạo nên một cơn sốt mới.