Từ 1-10, thực hiện khoán tiền sử dụng xe

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Bộ trưởng Bộ Tài chính vừa ký ban hành Quyết định 1997/QĐ-BTC quy định chế độ khoán kinh phí sử dụng ô tô. Việc khoán sẽ thực hiện với 6 thứ trưởng và các chức danh có hệ số phụ cấp chức vụ 1,25 (tổng cục trưởng hoặc tương đương). Chế độ khoán sẽ được thực hiện cho việc sử dụng ô tô đưa đón từ nơi ở đến nơi làm việc hàng ngày.
 

Cơ chế quản lý xe ô tô công sẽ tiếp tục được đổi mới.
Cơ chế quản lý xe ô tô công sẽ tiếp tục được đổi mới.

Theo mức khoán này, dự kiến một tháng, tiền khoán xe cho 6 thứ trưởng của Bộ Tài chính là 44,22 triệu đồng trên cơ sở đơn giá khoán 15.000 đồng/km nhân số km/lượt nhân số lượt đưa đón nhân số ngày làm việc (22 ngày). Cụ thể, các thứ trưởng: Đỗ Hoàng Anh Tuấn, Nguyễn Hữu Chí, Trần Xuân Hà sẽ có mức khoán kinh phí sử dụng là 9,9 triệu đồng/tháng; Vũ Thị Mai, Trần Văn Hiếu là 5,28 triệu đồng/tháng; Huỳnh Quang Hải là 3,96 triệu đồng/tháng. Thời gian thực hiện bắt đầu từ 1-10. Đơn giá khoán kinh phí sử dụng ô tô được thực hiện ổn định 12 tháng/lần tính từ thời điểm phê duyệt đơn giá khoán kinh phí.

Theo sggp

Có thể bạn quan tâm

Gia Lai: Thu ngân sách bứt phá ngay từ đầu năm

Gia Lai: Thu ngân sách bứt phá ngay từ đầu năm

(GLO)- Việc có đến 12/16 khu vực, sắc thuế đạt và vượt tiến độ đã tạo đà cho tổng thu nội địa của tỉnh Gia Lai trong quý I-2024 đạt 1.935,6 tỷ đồng, bằng 34,7% dự toán Bộ Tài chính giao và 33,6% dự toán HĐND tỉnh giao, tăng 14,6% so với cùng kỳ năm ngoái.

Rủi ro lớn

Rủi ro lớn

Trong lúc giá vàng nhảy múa vì khan hiếm, nhiều doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh vàng đã chớp thời cơ để tung mạnh ra thị trường nhiều sản phẩm vàng mini và đã tạo nên một cơn sốt mới.