Sẽ thanh tra vụ giám đốc Sở Nội vụ gửi gắm thí sinh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Trần Ngọc Căng cho biết sẽ cho thanh tra vụ giám đốc Sở Nội vụ gửi gắm thí sinh thi viên chức.
Liên quan thông tin giám đốc Sở Nội vụ gửi gắm thí sinh thi viên chức, chiều 8/3, ông Trần Ngọc Căng, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi, cho biết việc này sẽ được thanh tra.
Cụ thể, phóng viên đặt câu hỏi cho ông Căng rằng lãnh đạo tỉnh đã có chỉ đạo gì về việc giám đốc Sở Nội vụ nhắn tin gửi gắm thí sinh thi viên chức giáo viên ở huyện Trà Bồng.
Ông Đoàn Dụng, Giám đốc Sở Nội vụ Quảng Ngãi. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM.
Trả lời câu hỏi trên, ông Căng cho hay: “Nội dung báo chí phản ánh, anh sẽ cho thanh tra, ai vi phạm sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật”.
Trước đó, ông Lê Viết Chữ, Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi, cho hay ông đã đọc thông tin trên báo, phải nghe các cơ quan tham mưu báo cáo thì mới có chỉ đạo.
Cụ thể, ông Đoàn Dụng, Giám đốc Sở Nội vụ Quảng Ngãi, đang bị ông Trần Minh Điệp, Phó ban Tuyên giáo Huyện ủy Trà Bồng (nguyên Trưởng phòng GD&ĐT huyện Trà Bồng) tố trù dập vì ông Điệp từ chối giúp thí sinh mà ông Dụng gửi gắm trong kỳ thi tuyển viên chức giáo viên huyện Trà Bồng năm 2017.
Sau khi xem các chứng cứ mà chúng tôi thu thập được, ông Dụng đã thừa nhận “có gửi hai người”. Một người là cháu của ông Dụng và một người là cô Lê Thị H. có số báo danh TB027.
Zing.vn/Theo Tấn Việt / Pháp Luật TP.HCM

Có thể bạn quan tâm