Gia Lai: Bắt giữ đối tượng mang theo hung khí đi sử dụng ma túy

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Vào lúc 23 giờ 40 phút ngày 12-3, tổ tuần tra kiểm soát (TTKS) của Đại đội 3, Tiểu đoàn Cảnh sát Cơ động (CSCĐ) trực thuộc Phòng CSCĐ, Công an tỉnh Gia Lai trên đường tuần tra kiểm soát đến khu vực hẻm 144 đường Wừu, phường Ia Kring, TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai đã phát hiện 2 đối tượng điều khiển xe Winer màu vàng đen có biểu hiện nghi vấn.
Khi thấy tổ TTKS, 2 đối tượng đã tăng ga bỏ chạy. Triển khai các biện pháp nghiệp vụ, tổ TTKS đã áp sát đối tượng, yêu cầu dừng xe để kiểm tra thì phát hiện trong người 2 đối tượng có 1 gậy 3 khúc dài 80cm, 1 bộ đồ sử dụng ma túy đá, 1 ống nhựa bên trong có chứa tinh thể rắn màu trắng nghi là ma túy đá. Tiếp tục kiểm tra xe phát hiện 1 dao nhọn dài 35cm.
2 đối tượng tại cơ quan công an. Ảnh: Thành Toan
2 đối tượng tại cơ quan công an. Ảnh: Thành Toan
Qua khai thác ban đầu, đối tượng điều khiển xe Winer màu vàng đen BKS 81B2 438-70 tên Trần Văn Thành (SN 1999, trú tại tổ 17, phường Phù Đổng,TP.Pleiku,Gia Lai), chở theo đối tượng ngồi sau tên Nguyễn Thành Lộc (SN 2002, trú tại 308/2 Trường Chinh, phường Trà Bá, TP.Pleiku). Cả hai đều không mang theo giấy tờ tùy thân và không xuất trình được các loại giấy tờ liên quan đến xe.
Cả 2 đối tượng khai nhận đang trên đường đi sử dụng ma túy thì bị bắt. Các đối tượng khai số ma túy mua của một phụ nữ ở khu Đồng Xanh, xã An Phú, TP.Pleiku không rõ họ tên. Tổ TTKS đã tiến hành bàn giao người, phương tiện và tang vật cho công an phường Ia Kring, TP.Pleiku tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.
Thành Toan

Có thể bạn quan tâm