Trường Chính trị Gia Lai bị trộm nửa tỉ đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Kẻ gian đã đột nhập nhiều phòng làm việc của Trường Chính trị tỉnh Gia Lai để lấy đi tiền, vàng với tổng số tiền hơn 540 triệu đồng.
Ngày 9-1, Công an TP Pleiku đang phối hợp với Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Gia Lai tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai người bị hại và những người biết việc để điều tra vụ trộm xảy ra tại Trường Chính trị tỉnh Gia Lai với số tiền 540 triệu đồng.
Theo đó khoảng 6 giờ sáng 8-1, bà Nguyễn Thị Hoa (SN 1964, nhân viên tạp vụ) đi làm tại Trường Chính trị thì phát hiện nhiều phòng làm việc của nhà trường bị cạy bung ổ khóa.
Trường Chính trị tỉnh Gia Lai bị mất trộm hơn nửa tỷ đồng
Qua kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện phòng Y tế - Thủ quỹ mất hơn 266 triệu đồng là tiền học phí đề trong tủ gỗ không khóa cửa tủ; Phòng Phó hiệu trưởng mất 10 triệu đồng; Phòng kế toán mất 145 triệu đồng tiền học phí và 24 chỉ vàng (là tài sải riêng của kế toán nhà trường) để trong tủ sắt. Tổng số tiền thiệt hại hơn 540 triệu đồng.
Bà Trịnh Thị Nghĩa (kế toán nhà trường) cho biết do phải đi thuê trọ, sợ cất vàng trong phòng trọ không an toàn nên mới mang để tại tủ sắt nhà trường, không ngờ lại bị kẻ gian cạy tủ lấy đi mất.
Hoàng Thanh (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm