Cảnh sát Giao thông trả lại tiền bị đánh rơi

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Công an huyện Ia Pa vừa tuyên dương Đại úy Nay Thách-cán bộ Đội Cảnh sát Giao thông-trước toàn cơ quan vì đã có hành động trả lại của rơi cho người bị mất.
Đại úy Nay Thách trả lại tài sản cho anh Phạm Văn Lĩnh. Ảnh: Văn Ngọc
Đại úy Nay Thách trả lại tài sản cho anh Phạm Văn Lĩnh. Ảnh: Văn Ngọc
Trước đó, ngày 8-11, trong quá trình tuần tra, kiểm soát giao thông trên tỉnh lộ 662, đoạn qua cánh đồng xã Ia Ma Rơn, Đại úy Nay Thách đã phát hiện một chiếc ví da bị rơi trên lề đường. Bên trong chiếc ví có một số tiền mặt cùng giấy tờ tùy thân mang tên Phạm Văn Lĩnh (SN 1979, trú tại xã Ia Ma Rơn, huyện Ia Pa). Thấy vậy, Đại úy Nay Thách đã mang chiếc ví nói trên về trụ sở để báo cáo lãnh đạo Công an huyện có phương án xử lý. 
Sau khi xác minh, Công an huyện Ia Pa đã trao lại chiếc ví cho anh Phạm Văn Lĩnh. Trước đó, anh Lĩnh đánh rơi chiếc ví trên đường đi về nhà. Bên trong ví có nhiều giấy tờ quan trọng cùng 15 triệu đồng tiền mặt.
Văn Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Quân đoàn 3: Vang mãi bản hùng ca

Quân đoàn 3: Vang mãi bản hùng ca

(GLO)- Trong 49 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, Quân đoàn 3 không chỉ đóng góp quan trọng trong công cuộc giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước mà còn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới, góp phần phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn đứng chân.