Không dùng tiền dịch vụ môi trường rừng để khắc phục sai phạm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 13-11, ông Võ Văn Hạnh-Giám đốc Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh-cho biết: “Quỹ vừa có công văn phúc đáp các nội dung đề nghị tại Công văn số 33 của Ban Quản lý Rừng phòng hộ Đak Đoa. 
 Trụ sở Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh. Ảnh: Hoàng Minh
Trụ sở Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh. Ảnh: Hoàng Minh
Theo đó, Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh đã hướng dẫn Ban Quản lý Rừng phòng hộ Đak Đoa là chỉ chi tiền dịch vụ môi trường rừng năm 2018 cho công tác quản lý bảo vệ rừng, không dùng tiền dịch vụ môi trường rừng để khắc phục sai phạm theo Kết luận số 15 của Thanh tra tỉnh và Quyết định số 130 của Chánh Thanh tra tỉnh”.
Trước đó, Kết luận số 15 của Thanh tra tỉnh và Quyết định số 130 của Chánh Thanh tra tỉnh kết luận và đề nghị Ban Quản lý Rừng phòng hộ Đak Đoa phải có trách nhiệm thu hồi hơn 4,7 tỷ đồng sai phạm; xử lý nghiêm trách nhiệm tập thể, cá nhân có liên quan những sai phạm trong giai đoạn 2013-2017.
Hoàng Minh

Có thể bạn quan tâm

Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

(GLO)- Cùng với lực lượng Cảnh sát Cơ động (CSCĐ) cả nước, Phòng CSCĐ (tiền thân là lực lượng An ninh vũ trang thuộc Ban An ninh Gia Lai) đã không ngừng trưởng thành, lớn mạnh để tiến lên hiện đại. Với những chiến công xuất sắc, Phòng CSCĐ được Đảng, Nhà nước khen tặng nhiều phần thưởng cao quý.