Gia Lai: Xe tải bỗng dưng bốc cháy giữa đêm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Đêm 8-10, trên quốc lộ 14 đoạn qua địa bàn huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai đã xảy ra một vụ tai nạn hi hữu.
Khoảng 22 giờ 10 phút cùng ngày, xe tải đầu kéo mang BKS 77H-9978 kéo theo rơ mooc 77R-0411 do tài xế Lê Văn Linh (SN 1972, trú tại tỉnh Nghệ An) điều khiển theo hướng từ TP. Pleiku đi huyện Chư Sê khi đến địa Km 1622+600 trên quốc lộ 14 thuộc địa phận huyện Chư Sê thì bỗng nhiên bốc cháy.
Chiếc xe tải đã bị thiêu rụi. Ảnh: Văn Ngọc
Chiếc xe tải đã bị thiêu rụi. Ảnh: Văn Ngọc
Khi phát hiện xe bốc cháy, phụ xe là Nguyễn Huỳnh Hải (SN 1995) đã nhảy xuống đường nên bị thương nhẹ. Vụ cháy đã gây ách tắc giao thông cục bộ trên quốc lộ 14. Lực lượng Cảnh sát Giao thông đã có mặt kịp thời để đảm bảo an ninh trật tự tại hiện trường.  
Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng của Phòng Cảnh sát Phòng cháy Chữa cháy-Cứu nạn cứu hộ đã có mặt để tham gia chữa cháy. Đến khoảng 1 giờ 30 phút sáng 9-10 ngọn lửa hoàn toàn được dập tắt. Tuy nhiên ngọn lửa lớn đã thiêu rụi toàn bộ chiếc xe tải và hàng hoá là mủ cao su ở trên xe. Vụ tai nạn ước tính gây thiệt hại hàng tỷ đồng. 
Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy. 
Văn Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Quân đoàn 3: Vang mãi bản hùng ca

Quân đoàn 3: Vang mãi bản hùng ca

(GLO)- Trong 49 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, Quân đoàn 3 không chỉ đóng góp quan trọng trong công cuộc giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước mà còn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới, góp phần phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn đứng chân.