Giao lưu điển hình tiên tiến phong trào thi đua yêu nước tỉnh Gia Lai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Tối 8-6, tại Phim trường Đài Phát thanh-Truyền hình Gia Lai đã diễn ra chương trình giao lưu điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước tỉnh Gia Lai và trao giải cho các tác giả đạt giải trong cuộc thi viết “Gương người tốt, việc tốt, điển hình tiên tiến xuất sắc tỉnh Gia Lai năm 2017-2018”.

Tham dự đêm giao lưu có bà Huỳnh Nữ Thu Hà-Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh; tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến và các tác giả có tác phẩm đoạt giải trong cuộc thi viết “Gương người tốt, việc tốt, điển hình tiên tiến xuất sắc tỉnh Gia Lai năm 2017-2018”.

Giao lưu với gương điển hình tiên tiến phong trào thi đua yêu nước. Ảnh: Đức Thụy
Giao lưu gương điển hình tiên tiến phong trào thi đua yêu nước. Ảnh: Đức Thụy

Tại đêm giao lưu, mọi người đã được gặp gỡ, lắng nghe những chia sẻ chân thành của một số cá nhân là điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước. Trên mỗi lĩnh vực, ở mỗi địa phương luôn có những tập thể, cá nhân không ngừng vượt khó và cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc, cho nhiệm vụ chính trị, xã hội của địa phương, đất nước. Nhân dịp này, 5 tập thể, cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua yêu nước được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai.

Sau phần giao lưu, Ban tổ chức cuộc thi viết “Gương người tốt, việc tốt, điển hình tiên tiến xuất sắc tỉnh Gia Lai năm 2017-2018” đã tiến hành trao giải cho 34 tác phẩm thuộc cả 3 thể loại báo viết, báo hình và báo nói (3 giải nhất; 7 giải nhì; 10 giải ba; 14 giải khuyến khích). Theo đó, 3 giải nhất được trao cho các tác giả: Nguyễn Giang (Báo Gia Lai) với tác phẩm “Điều kỳ diệu từ bục giảng”; Kim Ngân (Đài Phát thanh-Truyền hình Gia Lai) với tác phẩm “Tỏa sáng giữa đời thường” và Hồng Uyên-Lệ Xuân-Minh Trí (Đài Phát thanh-Truyền hình Gia Lai) với tác phẩm “Rơ Mah Blao viết tiếp ước mơ còn dang dở”. Các tác giả đạt giải nhất cuộc thi cũng đã được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen. Dịp này, Ban tổ chức cuộc thi cũng đã trao 4 giải phụ cho các tập thể tham gia hưởng ứng tích cực trong thời gian diễn ra cuộc thi.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Nữ Thu Hà trao giải nhất cho các tác giả. Ảnh: Đức Thụy
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Nữ Thu Hà trao giải nhất cho các tác giả. Ảnh: Đức Thụy

Chương trình giao lưu điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước tỉnh Gia Lai do Hội đồng Thi đua-Khen thưởng tỉnh phối hợp với Đài Phát thanh-Truyền hình Gia Lai tổ chức và là một trong những hoạt động của tỉnh Gia Lai nhằm kỷ niệm 70 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi thi đua Ái quốc (11-6-1948 - 11-6-2018). 

Trần Dung- Quang Tấn

Có thể bạn quan tâm