Trao 94 suất quà cho học sinh nghèo

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 5-2-2018, Trường Tiểu học Nay Đer, phường Đoàn Kết thị xã Ayun Pa đã tổ chức trao quà Mừng Xuân nghĩa tình Mậu Tuất 2018 cho 94 học sinh nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn đang học tập tại trường.
 Gia đình các em học sinh nghèo nhận quà của trường. Ảnh: Bích Vân
Gia đình các em học sinh nghèo nhận quà của trường. Ảnh: Bích Vân
Được biết, để có nguồn động viên hỗ trợ cho học sinh nghèo trong dịp Tết, trước đó nhà trường đã vận động cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường tổ chức một đêm diễn văn nghệ tại trường để quyên góp, kết quả số tiền thu được từ hoạt động này là gần 14 triệu đồng (trong đó có những khoản tiền nhỏ từ 5.000 đồng, 10.000 đồng của học sinh tiết kiệm từ tiền ăn vặt). Từ số tiền này trường đã chuẩn bị 94 suất quà, mỗi suất quà gồm 10 kg gạo và 10 gói mì tôm trao cho 94 học sinh nghèo, học sinh cận nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang học tập tại trường. 
Món quà nhỏ, nghĩa tình lớn! Hoạt động này đã làm ấm áp những hoàn cảnh khó khăn đối với những gia đình đang có con em học tại trường. Được biết, năm học 2017-2018, Trường Tiểu học Nay Đer có 979 học sinh với 15 lớp của 5 khối. Trong đó học sinh đồng bào dân tộc thiểu số 185 em và có 94 em trong hoàn cảnh nghèo và cận nghèo.
Bích Vân 

Có thể bạn quan tâm

Quân đoàn 3: Vang mãi bản hùng ca

Quân đoàn 3: Vang mãi bản hùng ca

(GLO)- Trong 49 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, Quân đoàn 3 không chỉ đóng góp quan trọng trong công cuộc giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước mà còn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới, góp phần phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn đứng chân.