Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết Công ty cổ phần Công trình Đô thị

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Tối ngày 15-2 (tức 30 Tết), các đồng chí: Dương Văn Trang-Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Võ Ngọc Thành-Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và chúc Tết tập thể cán bộ, công nhân Công ty cổ phần Công trình Đô thị Gia Lai.
Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Trang tặng quà chúc Tết cho tập thể cán bộ, công nhân của công ty
Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Trang tặng quà chúc Tết cho tập thể cán bộ, công nhân của công ty. Ảnh: M.N

 
Tại đây, Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Trang đã trò chuyện và thăm hỏi về thăm hỏi đời sống, thu nhập của cán bộ, công nhân của công ty. Đặc biệt là sau khi đơn vị này chuyển từ doanh nghiệp nhà nước sang cổ phần hóa thì công việc của người lao động so với trước đây như thế nào, thu nhập tăng lên được bao nhiêu, lãnh đạo mới có quan tâm ,chăm lo đến đời sống của cán bộ, công nhân viên hay không?
Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành tặng quà chúc Tết cho đội ngũ cán bộ, công nhân Công ty cổ phần Công trình Đô thị Gia Lai
Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành tặng quà chúc Tết cho đội ngũ cán bộ, công nhân Công ty cổ phần Công trình Đô thị Gia Lai. Ảnh: M.N
Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Trang đánh giá cao nỗ lực của đội ngũ cán bộ, công nhân viên của đơn vị trong việc giữ gìn vệ sinh môi trường, giúp TP. Pleiku luôn xanh-sạch-đẹp. Với đặc thù công việc vất vả, mệt nhọc và thường xuyên phải làm thêm giờ vào các ngày nghỉ, dịp lễ, Tết song cán bộ, công nhân của công ty vẫn nỗ lực cố gắng hoàn thành nhiệm vụ được giao.
Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Trang
Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Trang "lì xì" đầu năm mới cho công nhân tiêu biểu của đơn vị. Ảnh: M.N
Nhân dịp năm mới, Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Trang gửi lời chúc tốt đẹp đến tập thể cán bộ, công nhân của Công ty cổ phần Công trình Đô thị Gia Lai. Bí thư Tỉnh ủy đề nghị lãnh đạo đơn vị phải luôn đoàn kết, tìm cách cải thiện thu nhập, quan tâm, chăm lo đến đời sống cho người lao động ngày một đi lên.
Minh Nguyễn

Có thể bạn quan tâm