Chư Pah: Xảy ra vụ đuối nước thương tâm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 28-2-2018, Đại tá Dương Văn Tuấn-Trưởng Công an huyện Chư Pah, Gia Lai cho biết: Ngày 27/2 thi thể 2 em nhỏ bị đuối nước đã được gia đình an táng.                                                                            
Vào khoảng 8 giờ ngày 24-2-2018, 2 em Rơ Châm Việt (sinh năm 2004, đã nghỉ học) và Rơ Châm Sâk (sinh năm 2005, học sinh lớp 5 trường Tiểu học Ia Phí, Chư Pah, Gia Lai) cùng trú tại làng Kênh, xã Ia Phí (Chư Pah, Gia Lai) đi chăn dê tại khu vực suối Ia Nuôi, gần lòng hồ Thủy điện Ia Ly. Hai em đã lấy xuồng đánh cá của người dân để chèo xuồng ra lòng hồ. Do không biết chèo nên xuồng bị lật, hai em đã bị chết đuối do không biết bơi và nước quá sâu. Ngay sau khi phát hiện các em bị đuối nước người dân trong vùng đã tìm cách vớt thi thể nạn nhân
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Trong năm 2017, trên địa bàn huyện Chư Pah, Gia Lai đã xảy ra 4 vụ tai nạn đuối nước, làm chết 5 người, hầu hết là trẻ em. Nguyên nhân chủ yếu do các em không biết bơi, đi bơi không có người lớn đi kèm, không có phương tiện cứu hộ và bơi ở những nơi có không có biển báo nguy hiểm. Ngoài ra, do sự bất cẩn của các gia đình để con em mình chơi tự do, thiếu sự quản lý, theo dõi, nhiều em tự trốn gia đình tìm đến ao, hồ, sông, suối để tắm…-ông Tuấn cho biết thêm. 
Tường Vy

Có thể bạn quan tâm

Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

(GLO)- Cùng với lực lượng Cảnh sát Cơ động (CSCĐ) cả nước, Phòng CSCĐ (tiền thân là lực lượng An ninh vũ trang thuộc Ban An ninh Gia Lai) đã không ngừng trưởng thành, lớn mạnh để tiến lên hiện đại. Với những chiến công xuất sắc, Phòng CSCĐ được Đảng, Nhà nước khen tặng nhiều phần thưởng cao quý.