Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Kpă Thuyên thăm gia đình chính sách

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng ngày 30-1, nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, Đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Kpa Thuyên-Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện Ia Pa.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kpa Thuyên thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh tặng quà cho ông Đinh Nu Na (xã Pơ Tó, huyện Ia Pa). Ảnh: Lê Nam
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kpa Thuyên thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh tặng quà cho ông Đinh Nu Na (xã Pơ Tó, huyện Ia Pa). Ảnh: Lê Nam

Theo đó, Đoàn lãnh đạo tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho các gia ông Đinh Nu Na, Lê Trọng Phương (xã Pờ Tó), bà Hiao HBring (bôn Bầu, xã Ia Kdăm), ông Rơ Ô Tgang (bôn Tơ Khế, xã Ia Tul), bà Phạm Thị Liên (thôn Quý Đức, xã Ia Trôk) là những bệnh binh, thương binh và người có công với cách mạng. 

Tại các gia đình đến thăm, ông Kpa Thuyên đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, động viên tinh thần, gửi lời chúc Tết đến các gia đình và gửi tặng các phần quà cho các gia đình (trị giá mỗi phần quà 700 ngàn đồng). Đồng thời, ông cũng mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, tiếp tục cố gắng phát triển kinh tế gia đình, động viên con cháu tham gia công tác xã hội và chấp hành tốt các chủ trương của Đảng và Nhà nước.

Lê Nam

Có thể bạn quan tâm

Quân đoàn 3: Vang mãi bản hùng ca

Quân đoàn 3: Vang mãi bản hùng ca

(GLO)- Trong 49 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, Quân đoàn 3 không chỉ đóng góp quan trọng trong công cuộc giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước mà còn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới, góp phần phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn đứng chân.