Gặp mặt biểu dương già làng, người có uy tín tiêu biểu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 29-11, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã Ayun Pa đã tổ chức buổi gặp mặt biểu dương già làng, người có uy tín tiêu biểu trên địa bàn thị xã trong năm 2017.

Ảnh: Nguyễn Sang
Ảnh: Nguyễn Sang

Buổi gặp mặt có 25 già làng, người có uy tín tiêu biểu tham dự ở 24 bôn đồng bào dân tộc thiểu số. Trong những năm qua các già làng, người có uy tín trên địa bàn thị xã đã phát huy vai trò, trách nhiệm, có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế-xã hội ở địa phương, là cầu nối giữa cấp ủy, chính quyền địa  phương với đồng bào dân tộc.

Tuyên truyền, vận động bà con thực hiện tốt các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, “Làm thay đổi nếp nghĩ cách làm trong đồng bào dân tộc thiểu số để từng bước vươn lên thoát nghèo bền vững”.

Tại buổi gặp mặt, thị xã đã trao bằng khen cho 25 già làng, người có uy tín tiêu biểu, nhằm biểu dương những thành tích mà các già làng, người có uy tín đã được trong năm 2017.

Nguyễn Sang

Có thể bạn quan tâm

Quân đoàn 3: Vang mãi bản hùng ca

Quân đoàn 3: Vang mãi bản hùng ca

(GLO)- Trong 49 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, Quân đoàn 3 không chỉ đóng góp quan trọng trong công cuộc giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước mà còn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới, góp phần phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn đứng chân.