Tập huấn công tác đấu tranh phòng, chống âm mưu, hoạt động "Diễn biến hòa bình" trên lĩnh vực tư tưởng - văn hóa

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 8-9, Tỉnh ủy, Ban chỉ đạo 94 tỉnh đã tổ chức Hội nghị tập huấn công tác đấu tranh phòng, chống âm mưu, hoạt động "Diễn biến hòa bình” trên lĩnh vực tư tưởng - văn hóa.

Dự, chỉ đạo hội nghị có các đồng chí Hồ Văn Niên-Ủy viên dự khuyến Ban Chấp hành Trương ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội, Trưởng Ban chỉ đạo 94 tỉnh; Lê Phan Lương-Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Phó Trưởng Ban thường trực Ban chỉ đạo 94 tỉnh. Về phía Ban chỉ đạo 94 Trung ương có đồng chí Vũ Trọng Hà- Chánh Văn phòng Ban chỉ đạo 94 Trung ương. Tham dự Hội nghị còn có các đồng chí báo cáo viên cấp tỉnh; cán bộ, chuyên viên Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh.

Quang cảnh Hội nghị. Ảnh: Trần Dung
Quang cảnh Hội nghị. Ảnh: Trần Dung

Trong thời gian một ngày, đại biểu dự hội nghị đã được nghe các báo viên giới thiệu các chuyên đề: “Nhận diện những âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch, dự báo và định hướng một số giải pháp đấu tranh trong tình hình mới”; “Hướng dẫn kỹ năng tạo lập, duy trì các trang tin, blog, fanpage”.

Từ những thông tin cơ bản, quan trọng được tiếp thu được tại Hội nghị tập huấn, Ban chỉ đạo 94 tỉnh tiếp tục nghiên cứu để tổ chức thực hiện công tác đấu tranh chống "diễn biến hòa bình” trên lĩnh vực tư tưởng - văn hóa đạt hiệu quả tốt nhất trong thời gian tiếp theo.

Trần Dung

Có thể bạn quan tâm

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

(GLO)- Tiểu đoàn SPG-9 (Tiểu đoàn 15), Sư đoàn 320, Quân đoàn 3 được trang bị hỏa lực mạnh, cơ động nhanh là một trong những lực lượng chủ công của Sư đoàn 320 khi thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ địa bàn.