Một thanh niên mất tích khi đi lên rẫy

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Bà con làng Đê Đoa (xã Đak Sơ Mei, huyện Đak Đoa) đang chia nhau đi tìm anh Kloi (SN.1983, trú cùng làng) bị mất tích đã hơn 6 ngày nay sau khi theo ông Ngăr (làng Đê Thung, xã Đak Krong, huyện Đak Đoa) lên rẫy.

  Anh Kloi mất tích đã hơn 6 ngày. Ảnh: Phương Linh
Anh Kloi mất tích đã hơn 6 ngày. Ảnh: Phương Linh

Theo ông Dơm-Phó Chủ tịch UBND xã Đak Sơ Mei cho biết: Vào ngày 5-9, anh Kloi theo ông Ngăr lên rẫy ở khu vực thuộc làng Đê Thung. Đến khoảng trưa, ông Ngăr nói anh Kloi ở lại chòi nấu cơm ăn, còn ông xuống suối lấy nước. Lúc lấy nước về, ông Ngăr không thấy anh Kloi ở trong chòi, trên bếp lửa nồi cơm đã chín. Cảm thấy lo lắng, ông Ngăr liền trở về làng Đê Đoa, tới hỏi gia đình anh Kloi thì mới biết anh Kloi vẫn chưa về nhà. Người già và thanh niên trong làng lập tức chia nhau đi tìm anh Kloi ở khu vực rẫy của làng Đê Thung và mở rộng tìm kiếm ở các khu vực xung quanh. Dù vậy, đã hơn 6 ngày trôi qua, mọi người vẫn chưa tìm thấy chút dấu vết nào của anh Kloi.

Được biết, thời gian gần đây, anh Kloi có biểu hiện không được minh mẫn, có dấu hiệu bị bệnh tâm thần, vẫn thường hay đi theo mọi người trong và ngoài làng lên rẫy chơi.

Phương Linh
 

Có thể bạn quan tâm