Gia Lai: 3 người nằm gục trên đất sau cuộc hỗn chiến

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Trưa 29-8, trên con hẻm đường Nguyễn Tuân, tổ 1 phường Thắng Lợi, TP. Pleiku, Gia Lai xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng liên quan đến tình cảm. Hậu quả 1 người tử vong, 2 người khác bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, đối tượng Trần Hữu Trí, 33 tuổi, thường trú Thạch Hà, Hà Tĩnh là người trực tiếp liên quan đến vụ việc.

Sáng 29-8, Trí vừa từ TP Hồ Chí Minh đến Gia Lai  tìm người quen cũ. Tuy nhiên người quen tại Gia Lai từ chối gặp nên Trí có thái độ hung hăng và có những lời lẽ không hay đe dọa sẽ giết người.

Hoảng sợ trước hành vi trên, người bạn của Trí đã gọi Nguyễn Việt Nam Vinh (trú tại Nguyễn Viết Xuân, phường Hội Phú, TP. Pleiku) và Nguyễn Văn Thuần (là em họ, trú đường Nguyễn Tất Thành, phường Hoa Lư) đến giúp can ngăn.

 

Nơi 2 đối tượng bị trí xông vào ngay khi gặp người lạ đến can ngăn sự việc. Ảnh: Q.H
Nơi 2 đối tượng bị Trí xông vào ngay khi gặp người lạ đến can ngăn sự việc. Ảnh: Q.H

Vừa thấy sự xuất hiện của Vinh và Thuần thì lập tức Trí đã rút dao (loại dao gấp, mũi sắc nhọn) thủ sẵn trong người lao đến vung dao liên tiếp tấn công 2 người này. Dù cố tránh, nhưng Vinh không may bị trúng nhát dao vào sườn trái rồi ngã gục, tử vong tại chỗ.

Chưa dừng lại, sự hung tợn của đối tượng Trí tăng lên, tên này tiếp tục đâm nhiều nhát vào người của Thuần khi lao vào giằng co, cứu bạn mình.

Sau khi gây án, Trí dùng chính con dao mang theo tự đâm vào ngực trái tự tử và ngã gục xuống đường.

Sự việc diễn ra quá nhanh không một người dân nào kịp hô hoán để can ngăn sự việc. Ngay khi thấy cả 3 nạn nhân nằm bất động trên vũng đất, nhiều người đến đưa các nạn nhân đến Bệnh viện đa khoa tỉnh cấp cứu.

Hiện nạn nhân Thuần và hung thủ Trí đang được các bác sĩ bệnh viện cứu chữa.


Công an tỉnh Gia Lai đang tích cực điều tra làm rõ nguyên nhân án mạng xảy ra.

Quang Huy

Có thể bạn quan tâm

Quân đoàn 3: Vang mãi bản hùng ca

Quân đoàn 3: Vang mãi bản hùng ca

(GLO)- Trong 49 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, Quân đoàn 3 không chỉ đóng góp quan trọng trong công cuộc giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước mà còn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới, góp phần phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn đứng chân.