Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Rah Lan Chung thăm gia đình chính sách huyện Chư Pah

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh- Liệt sĩ, chiều 17-7, đồng chí Rah Lan Chung-Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà 10 gia đình chính sách và người có công với cách mạng tại huyện Chư Pah. Cùng đi có đại diện Sở Nội vụ, Thanh tra tỉnh và lãnh đạo UBND huyện Chư Pah.

Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Rah Lan Chung thăm, tặng quà bà Yip bị địch bắt tù đày ở làng Vân. Ảnh: Đinh Yến
Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Rah Lan Chung thăm, tặng quà bà Yip bị địch bắt tù đày ở làng Vân. Ảnh: Đinh Yến

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Rơ Lan Chung đã thăm và tặng quà 10 gia đình ở xã Ia Phí và thị trấn Ia ly. Tại xã Ia Phí, gồm có bà Rơ Châm Bliu bị địch bắt tù đày ở làng Yăng 2; ông Rơ Châm Hih là bệnh binh và ông Rơ Châm Byế là người có công ở làng Lút; ông Rơ Châm Hum bị địch bắt tù đày ở làng Kép; bà Rơ Châm H’ Klong là người có công với nước ở làng Kte và ông Rơ Châm Hoach là bệnh binh ở làng Prep. Tại thị trấn Ia Ly, có bà Rơ Châm Hoem là bệnh binh và bà Yip bị địch bắt tù đày ở làng Vân; bà Siu Jdinh là thân nhân liệt sĩ ở làng Bloi và ông Rơ Châm Blit là bệnh binh ở làng Yăh. Mỗi suất quà gồm 1 triệu đồng và phần quà trị giá 200.000 đồng.

Tại các nơi đến thăm, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Rah Lan Chung đã ân cần thăm hỏi động viên sức khỏe gia đình thân nhân liệt sĩ và người có công với nước. Đồng chí mong muốn thân nhân liệt sĩ và người có công với nước phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, động viên con cháu tích cực học tập, lao động sản xuất để góp phần xây dựng thôn, làng ngày càng phát triển.

Đinh Yến

Có thể bạn quan tâm

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

(GLO)- Tiểu đoàn SPG-9 (Tiểu đoàn 15), Sư đoàn 320, Quân đoàn 3 được trang bị hỏa lực mạnh, cơ động nhanh là một trong những lực lượng chủ công của Sư đoàn 320 khi thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ địa bàn.