Tổ chức Đêm Gala Giọt hồng Cao Nguyên

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Tối 14-7, tại Nhà Thiếu nhi tỉnh (TP. Pleiku), Ban Tổ chức chương trình Hành trình Đỏ 2017 đã tổ chức Đêm gala giao lưu văn nghệ “Giọt hồng Cao Nguyên”.

Đại diện Ban tổ chức Hành trình Đỏ 2017 tặ_ng biểu trưng cho tỉnh Gia Lai. Ảnh: P.L
Đại diện Ban tổ chức Hành trình Đỏ 2017 tặng biểu trưng cho tỉnh Gia Lai. Ảnh: P.L

Tham dự có các đồng chí: Doãn Hồng Hà-Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam, Ủy viên Ban Chỉ đạo Quốc gia vận động hiến máu tình nguyện; Huỳnh Nữ Thu Hà-Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo Vận động Hiến máu tình nguyện tỉnh; Phạm Tuấn Dương-Phó Viện trưởng Viện Huyết học-Truyền máu Trung ương, Phó Trưởng Ban tổ chức Hành trình Đỏ 2017; Ayun H’Bút-Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đại diện các sở, ban, ngành là thành viên Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện tỉnh; các đơn vị đồng hành; 80 chiến sĩ Hành trình Đỏ phía Nam, hàng trăm tình nguyện viên cùng đông đảo đoàn viên thanh niên trên địa bàn TP. Pleiku.
    
Tại đêm gala, trong không khí ấm áp, sôi nổi các đại biểu và tất cả mọi người cùng nhau hô vang khẩu hiệu “Hành trình Đỏ-Kết nối dòng máu Việt”. Đại diện Ban tổ chức Hành trình Đỏ 2017 đã tặng biểu trưng Hành trình Đỏ cho tỉnh Gia Lai. Cũng tại đây, thay mặt cho lãnh đạo tỉnh, bà Huỳnh Nữ Thu Hà-Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã bút ký lên Lá cờ Hành trình Đỏ 2017 xuyên Việt. Đây là lá cờ có in logo các tỉnh, thành phố tổ chức Hành trình Đỏ 2017 sẽ theo đoàn hành trình từ Nam ra Bắc và sẽ được trưng bày tại sân khấu chương trình bế mạc của Hành trình Đỏ vào ngày 29-7 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội).

Cùng với các tiết mục sôi động, ý nghĩa được thể hiện bởi đoàn Hành trình Đỏ 2017 và các đơn vị đồng hành, đêm gala còn giao lưu, trò chuyện cùng với anh Võ Văn Cường (công tác tại Viện Kiểm Sát tỉnh)-người hiến máu tiêu biểu của tỉnh với 20 lần hiến máu. 

 

 Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Nữ Thu Hà (bên trái) bút ký lên Lá cờ lưu niệm của Hành trình Đỏ 2017. Ảnh: P.L
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Nữ Thu Hà (bên trái) bút ký lên Lá cờ lưu niệm của Hành trình Đỏ 2017. Ảnh: P.L

Phát biểu tại đêm Gala, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Nữ Thu Hà đã nhấn mạnh: Chương trình Hành trình Đỏ năm 2017 là sự kiện quan trọng, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, nhằm tuyên truyền, vận động, cổ vũ, động viên, kêu gọi các tầng lớp nhân dân, trong đó có nhân dân các dân tộc Gia Lai tham gia phong trào hiến máu tình nguyện góp phần vào công tác cấp cứu, điều trị bệnh nhân. Cùng với sự nỗ lực của tỉnh, sự quan tâm của Ban Chỉ đạo quốc gia, sau mỗi kỳ đăng cai tổ chức với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, Chương trình Hành trình đỏ lại càng lan tỏa, làm cho phong trào hiến máu tình nguyện của tỉnh Gia Lai ngày càng sôi nổi hơn. Trong không khí vui tươi, đoàn kết của buổi tối hôm nay, tôi kêu gọi từng tập thể, cá nhân, đặc biệt là các nhà lãnh đạo quản lý, đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên và các tầng lớp nhân dân hãy đóng góp một phần công sức của mình dù nhỏ nhất trong phong trào hiến máu tình nguyện để cứu sống người bệnh, hiến máu cứu người là trách nhiệm và bổn phận thiêng liêng của mỗi chúng ta.

Phương Linh

Có thể bạn quan tâm

Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

(GLO)- Cùng với lực lượng Cảnh sát Cơ động (CSCĐ) cả nước, Phòng CSCĐ (tiền thân là lực lượng An ninh vũ trang thuộc Ban An ninh Gia Lai) đã không ngừng trưởng thành, lớn mạnh để tiến lên hiện đại. Với những chiến công xuất sắc, Phòng CSCĐ được Đảng, Nhà nước khen tặng nhiều phần thưởng cao quý.