Tuyên dương giáo viên, học sinh đạt thành tích năm học 2016-2017

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- UBND huyện Phú Thiện vừa tổ chức Lễ tuyên dương, khen thưởng giáo viên, học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2016 -2017.
Trong năm học vừa qua, được sự quan tâm chỉ đạo trực tiếp của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện cùng với sự nỗ lực quyết tâm của cán bộ, giáo viên, nhân viên toàn ngành, Phòng Giáo dục và Đào tọa huyện đã chỉ đạo kịp thời  các trường học tổ chức các phong trào của ngành đề ra và đạt được kết quả khả quan. 
UBND huyện tặng giấy khen cho cán bộ, giáo viên bồi dưỡng học sinh giỏi đạt giải trong các cuộc thi. Ảnh: Q.T
UBND huyện tặng giấy khen cho các cán bộ, giáo viên bồi dưỡng học sinh giỏi đạt giải trong các cuộc thi. Ảnh: Q.T
Đặc biệt là phong trào thi đua “hai tốt”, nhờ đó, chất lượng giáo dục đại trà và mũi nhọn của huyện được nâng lên. Có nhiều tấm gương học sinh nỗ lực vượt khó vươn lên trong học tập, để có kết quả thi học sinh giỏi các cấp đạt kết quả cao và thuyết phục. Cụ thể, toàn huyện có 4 học sinh đạt giải cấp quốc gia với 2 giải Bạc môn Toán qua mạng Internet và 2 giải Ba cuộc thi Trạng nguyên Tiếng Việt; có 48 học sinh bậc tiểu học, THCS, THPT đạt giải trong các cuộc thi, hội thi học sinh giỏi cấp tỉnh và có 5 giáo viên được công nhận giáo viên dạy giỏi bậc mầm non cấp tỉnh.
Nhiều học sinh đạt thành tích cao trong các cuộc thi được huyện tuyên dương trong dịp này. Ảnh: Q.T
Nhiều học sinh đạt thành tích cao trong các cuộc thi được huyện tuyên dương trong dịp này. Ảnh: Q.T
Tại lễ tuyên dương khen thưởng, UBND huyện Phú Thiện tặng giấy khen cho 5 giáo viên, 4 tổng phụ trách đội dạy giỏi cấp tỉnh; 5 cán bộ, giáo viên bồi dưỡng học sinh giỏi đạt giải trong các cuộc thi, hội thi cấp quốc gia năm 2016-2017 bậc tiểu học và THCS; 22 cán bộ, giáo viên bồi dưỡng học sinh giỏi đạt giải trong các cuộc thi, hội thi cấp tỉnh năm học 2016-2017; 5 học sinh đạt giải trong các cuộc thi, hội thi cấp toàn quốc bậc tiểu học và THCS; 48 học sinh đạt học sinh giỏi cấp tỉnh bậc tiểu học, THCS và THPT.
Ngoài ra, Hội khuyến học huyện cũng khen tặng cho 539 học sinh đạt giải trong các cuộc thi, hội thi học sinh giỏi cấp huyện với mỗi phần thưởng có trị giá từ 70-250 nghìn đồng.
                                  Quang Tấn

Có thể bạn quan tâm

Quân đoàn 3: Vang mãi bản hùng ca

Quân đoàn 3: Vang mãi bản hùng ca

(GLO)- Trong 49 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, Quân đoàn 3 không chỉ đóng góp quan trọng trong công cuộc giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước mà còn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới, góp phần phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn đứng chân.