Ra mắt Câu lạc bộ "Phụ nữ giàu lòng nhân ái"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 11-5, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức lễ ra mắt và tập huấn Câu lạc bộ “Phụ nữ giàu lòng nhân ái” tại phường Yên Đổ (TP. Pleiku). Câu lạc bộ gồm có 21 thành viên là những hội viên phụ nữ có tấm lòng nhân ái, luôn sẵn sàng sẻ chia, giúp đỡ cả về vật chất lẫn tinh thần đối với cộng đồng.
 

 Các thành viên Câu lạc bộ ra mắt. A3nh: Anh Huy
Các thành viên câu lạc bộ ra mắt. Ảnh: Anh Huy

Tham gia câu lạc bộ, các thành viên sẽ cùng nhau tổ chức các hoạt động thăm hỏi, tặng quà và giúp đỡ các hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; tổ chức tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về công tác giảm nghèo đến cán bộ, hội viên và nhân dân; vận động quyên góp sách vở, quần áo, hiện vật cho các chương trình từ thiện của câu lạc bộ; tham gia hiến máu nhân đạo trong các đợt do Ban Chỉ đạo hiến máu của tỉnh, thành phố tổ chức... Ngay sau lễ ra mắt, các thành viên câu lạc bộ đã được tập huấn chuyên đề về lòng nhân ái.

Đây là một trong những hoạt động nhằm thực hiện có hiệu quả Tiểu đề án “Tuyên truyền, giáo dục phẩm chất, đạo đức phụ nữ Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước trong cán bộ, hội viên, phụ nữ”.

Anh Huy

Có thể bạn quan tâm

Quân đoàn 3: Vang mãi bản hùng ca

Quân đoàn 3: Vang mãi bản hùng ca

(GLO)- Trong 49 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, Quân đoàn 3 không chỉ đóng góp quan trọng trong công cuộc giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước mà còn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới, góp phần phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn đứng chân.