Hỗ trợ 103 triệu đồng cho nạn nhân vụ tai nạn giao thông ở Chư Sê

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 10-5, Báo Giao thông phối hợp với Ban An toàn giao thông các tỉnh và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai trao 103 triệu đồng hỗ trợ các nạn nhân đang được chữa trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh và các nạn nhân bị tử vong trong vụ tai nạn giao thông kinh hoàng ở Chư Sê xảy ra vào rạng sáng 7-5.

Theo đó, các nạn nhân bị tử nạn trong vụ tai nạn kinh hoàng ở Chư Sê vào rạng sáng 7-5 được hỗ trợ 5 triệu đồng/người, các nạn nhân bị thương đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh được hỗ trợ 3 triệu đồng/người.  
Ảnh: Q.T
Trao tiền hỗ trợ cho các nhận nhân bị tai nạn giao thông. Ảnh: Q.T
Nguồn kinh phí hỗ trợ được trích từ Quỹ  “Chung tay vì an toàn giao thông”. Được biết, Quỹ “Chung tay vì an toàn giao thông” của Báo Giao thông được xây dựng từ lòng hảo tâm của các cá nhân, tập thể trong xã hội. Trong những năm qua, Quỹ đã sẻ chia, hỗ trợ các nạn nhân và người thân nạn nhân tai nạn giao thông lúc khó khăn, mất mát, phần nào giúp họ vươn lên trong cuộc sống.
Quang Tấn

Có thể bạn quan tâm

Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

(GLO)- Cùng với lực lượng Cảnh sát Cơ động (CSCĐ) cả nước, Phòng CSCĐ (tiền thân là lực lượng An ninh vũ trang thuộc Ban An ninh Gia Lai) đã không ngừng trưởng thành, lớn mạnh để tiến lên hiện đại. Với những chiến công xuất sắc, Phòng CSCĐ được Đảng, Nhà nước khen tặng nhiều phần thưởng cao quý.