Danh tính nạn nhân thứ 13 trong vụ tai nạn thảm khốc ở Chư Sê được xác định

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Theo đó, chiều ngày 8-5, ông Mai Xuân Hải-Giám đốc Sở Y tế tỉnh, cho biết, xác nạn nhân còn lại đã được xác nhận danh tính và được người nhà đưa về mai táng. Hiện toàn bộ 13 thi thể bị chết trong vụ tai nạn thảm khốc ở Chư Sê đã được người nhà đưa về lo hậu sự.

Theo ghi nhận của PV Báo Gia Lai tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, hiện các nạn nhân trong vụ tai nạn đã tỉnh táo, không còn hoảng loạn, sức khỏe dần ổn định. Nhiều người đi lại bình thường. Tất cả các thân nhân đều đã có mặt tại bệnh viện để chăm sóc những người bị nạn.
 

Tinh thần và sức khỏe các nạn nhân đã ổn định. Ảnh: Q.T
Tinh thần và sức khỏe các nạn nhân đã ổn định. Ảnh: Q.T


Anh Nguyễn Văn Duy (trú tại Nam Định), có mẹ là bà Trịnh Thị Nụ (59 tuổi, trú tại Nam Định), bị gãy chân trong vụ tai nạn thảm khốc cho biết, anh nắm thông tin vụ tai nạn từ một tài xế xe khách khác thông báo. Khi hay tin, anh lập tức đón xe từ Bình Phước lên Gia lai để chăm sóc mẹ. “Mẹ tôi kêu đau. Thi thoảng còn ám ảnh bởi vụ tai nạn. Cũng may bác bác sĩ ở đây rất tích cực điều trị, cứu chữa. Bệnh viện cũng tạo điều kiện cho người thân chăm sóc”-anh Duy nói.
 

Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã đến thăm và hỗ trợ các nạn nhân gặp nạn. Ảnh: Q.T
Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã đến thăm và hỗ trợ các nạn nhân gặp nạn. Ảnh: Q.T


Cũng trong sáng ngày 8-5, đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Ban ATGT tỉnh đã tiếp tục đến thăm hỏi và hỗ trợ cho những người bị nạn trong vụ tai nạn. Cụ thể, Ban ATGT tỉnh hỗ trợ gia đình có nạn nhân tử vong 5 triệu đồng/người, người bị thương 3 triệu đồng/người; Hội Chữ thập đỏ hỗ trợ gia đình người chết 3 triệu đồng/người, người bị thương 1 triệu đồng/người.

Quang Tấn

Có thể bạn quan tâm