TP. Pleiku: Một đêm 3 vụ đập kính ô tô

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Liên tiếp nhiều vụ xe ô tô bị kẻ lạ đập kính trộm cắp tài sản giá trị bên trong xe được cảnh báo, thì mới đây, sáng 22-4, có 3 xe ô tô nằm sâu trong hẻm Lê Duẩn lại bị đập phá.

Ảnh: Nguyễn Giác
Xe ô tô bị kẻ lạ đập kính trộm cắp tài sản giá trị bên trong xe. Ảnh: Nguyễn Giác

Anh Hồ Xuân Tân-chủ nhân xe ô tô 81A-120.82 vừa bị đập kính cho biết: Hẻm 114/1/24 Lê Duẩn, tổ 11, phường Phù Đổng, TP. Pleiku lâu nay an ninh rất tốt, vậy mà tối qua cả 2 xe ô tô đỗ trước nhà bị kẻ lạ đập kính lấy tài sản. Rất may, tôi đã có sự đề phòng nên không có gì bị mất.

Tương tự, xe ô tô 52S-2709 của ông Vinh gửi nhà cháu tại con hẻm trên cũng bị kẻ xấu đập phá.

Bức xúc về vấn đề này, nhiều người dân mong muốn Công an TP. Pleiku cần có những biện pháp mạnh tay hơn bắt được các đối tượng này đang nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật khiến cho nhiều người có ô tô bất an vì không có chỗ đỗ ô tô an toàn hơn.

Cùng thời điểm xảy ra 2 vụ trên, tại con hẻn Chu Văn An, tổ 10, phường Phù Đổng, xe ô tô 81C-117.30 đỗ phía trước cổng nhà cũng bị đập. Rất may, kính ô tô chỉ bị rạn nên không có tài sản nào bên trong xe bị lấy cắp.

Như Báo Gia Lai Điện tử trước đó đã có thông tin cảnh báo về tình trạng đập phá kính xe ô tô trộm cắp tài sản có giá trị. Ngoài các xe ô tô đỗ phía trước khách sạn, nhà dân ở mặt đường, thì nay, các đối tượng trộm cắp nhắm vào những con hẻm sâu nơi có ít người qua lại hòng dễ bề ra tay.

Ngoài sự tích cực từ phía Công an TP. Pleiku bắt nhóm đối tượng gây ra hàng loạt vụ đập kính xe trong thời gian qua, thì rất cần sự cảnh giác từ phía người dân trong việc chọn nơi gửi ô tô an toàn, lắp các thiết bị báo động ngăn ngừa kẻ xấu đột nhập.

Nguyễn Giác

Có thể bạn quan tâm