Gia Lai: Phấn đấu xây tặng 642 căn nhà cho người có công trong năm 2017

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Trong năm 2017, ngành Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh phấn đấu vận động để xây dựng mới và sửa chữa 1.248 căn nhà ở cho các hộ gia đình người có công với cách mạng, trong đó xây mới 642 nhà bằng nguồn vốn xã hội hóa.

Quan tâm, chăm sóc người có công là trách nhiệm của toàn xã hội. Ảnh: Trần Dung
Quan tâm, chăm sóc người có công là trách nhiệm của toàn xã hội. Ảnh: Trần Dung

Theo đó, để việc triển khai đảm bảo chất lượng sử dụng và hoàn thành đúng tiến độ trước ngày 31-5-2017, các đơn vị lực lượng vũ trang Trung ương và địa phương đứng chân trên địa bàn tỉnh cùng chung tay đóng góp ngày công tham gia xây dựng nhà ở cho các hộ gia đình người có công với cách mạng.

Qua vận động, đến nay Gia Lai đã tiếp nhận số tiền gần 28 tỷ đồng; triển khai xây mới gần 150 căn nhà và sửa chữa được 160 căn với tổng kinh phí gần 11 tỷ đồng. Hiện vẫn còn gần 500 căn nhà đang được các địa phương đẩy nhanh tiến độ và hoàn thành.

Trần Dung

Có thể bạn quan tâm

Quân đoàn 3: Vang mãi bản hùng ca

Quân đoàn 3: Vang mãi bản hùng ca

(GLO)- Trong 49 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, Quân đoàn 3 không chỉ đóng góp quan trọng trong công cuộc giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước mà còn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới, góp phần phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn đứng chân.