Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Trang: Gia Lai và Stung Treng luôn giữ vững mối quan hệ đoàn kết, hữu nghị

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Như tin đã đưa, ngày 5-4, Đoàn đại biểu tỉnh Gia Lai do đồng chí Dương Văn Trang-Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn tiếp tục đến thăm và chúc Tết lãnh đạo chính quyền, cơ quan quân sự, Quân cảnh, Công an tỉnh Stung Treng (Vương quốc Campuchia) cùng Bộ Tư lệnh Quân khu I-Quân đội Hoàng gia Campuchia.

Trao quà chúc Tết của tỉnh Gia Lai cho Bộ Tư lệnh Quân khu I. Ảnh: Hồng Thi
Trao quà chúc Tết của tỉnh Gia Lai cho Bộ Tư lệnh Quân khu I. Ảnh: Hồng Thi

Tại những nơi đến thăm, Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Trang thay mặt Đảng bộ, nhân dân tỉnh Gia Lai và đoàn công tác gửi đến các đồng chí lãnh đạo, lực lượng vũ trang cùng toàn thể nhân dân Campuchia lời chúc sức khỏe, an khang, hạnh phúc nhân dịp Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay; chúc tỉnh Stung Treng cũng như các đơn vị hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra trong năm 2017. 
 

Thăm và tặng quà cho Quân cảnh Stung Treng. Ảnh: Hồng Thi
Thăm và tặng quà cho Quân cảnh Stung Treng. Ảnh: Hồng Thi

Cùng với đó, đồng chí Dương Văn Trang tiếp tục khẳng định, Việt Nam và Campuchia là hai quốc gia sông liền sông-núi liền núi, có nhiều phong tục truyền thống tương đồng. Từ trước đến nay, mối quan hệ đoàn kết, hữu nghị giữa 2 nước nói chung, Gia Lai và Stung Treng nói riêng, giữa lực lượng vũ trang 2 tỉnh với nhau luôn được đôi bên gìn giữ và mong rằng điều ấy sẽ ngày càng được phát huy hơn nữa trong tương lai.

 

Tỉnh trưởng Mom Sa Ruem gửi tặng phần quà lưu niệm cho tỉnh Gia Lai. Ảnh: Hồng Thi
Tỉnh trưởng Mom Sa Ruem gửi tặng phần quà lưu niệm cho tỉnh Gia Lai. Ảnh: Hồng Thi

Ngài Mom Sa Ruem-Bí thư Tỉnh ủy, Tỉnh trưởng Stung Treng; Đại tướng Huốt Chiêng-Tư lệnh Quân khu I cũng như lãnh đạo các đơn vị: Quân sự, Quân cảnh và Công an tỉnh Stung Treng đã bày tỏ niềm vinh dự khi được đón Đoàn cán bộ của tỉnh Gia Lai sang thăm nhân dịp Tết Chol Chnam Thmay; đồng thời ôn lại quá khứ và thể hiện sự cảm kích trước quân đội nhân dân Việt Nam vì đã không tiếc máu xương giúp Campuchia đánh đuổi chế độ diệt chủng, đem lại cuộc sống ấm no hôm nay. Lãnh đạo tỉnh Stung Treng cũng nhấn mạnh, mối quan hệ bền chặt giữa Campuchia và Việt Nam đã có nền tảng vững chắc lâu đời, không kẻ thù nào có thể chia rẻ được và tình đoàn kết, hữu nghị đó sẽ tiếp tục được 2 nước vun đắp, dựng xây.

Ngoài ra, Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Trang và lãnh đạo tỉnh Stung Treng còn trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm nhằm giúp tỉnh bạn tổ chức thành công cuộc bầu cử hội đồng diễn ra vào tháng 6 tới.

Ngày 6-3, Đoàn sẽ kết thúc lịch trình công tác bằng chuyến thăm, chúc Tết tại tỉnh Rattanakiri.

Hồng Thi

Có thể bạn quan tâm