Thành phố Pleiku: Thêm một cửa hàng rau sạch phục vụ Tết

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 9-1, Công ty TNHH một thành viên Quế Lâm Tây Nguyên đã khai trương cửa hàng rau sạch tại số 16 đường Phan Bội Châu (TP. Pleiku). Tại đây, trên 200 chủng loại sản phẩm mang thương hiệu Quế Lâm được trưng bày và bán như rau củ quả các loại, gạo, bưởi, trứng đà điểu, nấm... Trong đó, một số sản phẩm được trồng tại vườn của Công ty ở xã Ia Băng, huyện Chư Prông; một số sản phẩm khác như trứng đà điểu, bưởi... được nhập về từ hệ thống các trang trại của Tập đoàn Quế Lâm ở Thừa Thiên-Huế, Đà Lạt.
 

Rau sạch được bày bán tại cửa hàng số 16-Phan Bội Châu, TP.Pleiku. Ảnh: Đ.L
Rau sạch được bày bán tại cửa hàng số 16-Phan Bội Châu, TP.Pleiku. Ảnh: Đ.L

Ông Võ Việt Hùng-Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Quế Lâm Tây Nguyên, cho biết: Toàn bộ sản phẩm bày bán ở cửa hàng đều được bón bằng phân bón hữu cơ vi sinh Quế Lâm, tuyệt đối không dùng hóa chất, thuốc bảo vệ thực vật. Sản phẩm của cửa hàng đã được cấp chứng nhận VietGAP, đảm bảo sạch. Cũng theo ông Hùng, sắp tới, Công ty sẽ mở rộng vườn rau và trang trại chăn nuôi ở huyện Mang Yang nhằm đáp ứng nhu cầu cho người tiêu dùng TP. Pleiku và các huyện, thị xã trong tỉnh.

Đăng Lâm

Có thể bạn quan tâm

Quân đoàn 3: Vang mãi bản hùng ca

Quân đoàn 3: Vang mãi bản hùng ca

(GLO)- Trong 49 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, Quân đoàn 3 không chỉ đóng góp quan trọng trong công cuộc giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước mà còn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới, góp phần phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn đứng chân.