Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hồ Văn Niên thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại thị xã An Khê

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 18-1, đồng chí Hồ Văn Niên-Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến thăm, chúc Tết 10 gia đình chính sách, người có công tiêu biểu trên địa bàn thị xã.
 

Thăm gia đình bà Đặng Thị Ngọc là con ruột liệt sỹ Đặng Ngọc Sanh tại tổ 2, phường An Phú.
Thăm gia đình bà Đặng Thị Ngọc là con ruột liệt sỹ Đặng Ngọc Sanh tại tổ 2, phường An Phú.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống và động viên tinh thần các gia đình chính sách. Đồng chí chúc các gia đình đón Tết vui tươi, đầm ấm và mong muốn các gia đình tiếp tục động viên con cháu thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Đồng chí khẳng định Đảng, nhà nước luôn ghi nhận, đánh giá cao và thể hiện sự tri ân sâu sắc đối với công lao, cống hiến và những hy sinh, mất mát lớn lao của các gia đình chính sách. Đồng thời, lưu ý các cấp, ngành địa phương cần thường xuyên quan tâm, chăm lo tốt hơn nữa cho các đối tượng chính sách, gia đình có công trên địa bàn.

 

Thăm gia đình bà Nguyễn Thị Khâm là tuất liệt sỹ Nguyễn Ngọc Ẩn tại 13, phường An Phú.
Thăm gia đình bà Nguyễn Thị Khâm là tuất liệt sỹ Nguyễn Ngọc Ẩn tại 13, phường An Phú.

Các gia đình cũng bày tỏ lòng biết ơn đối với sự quan tâm của Đảng, Nhà nước. Đây là nguồn động viên lớn để các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, đóng góp công sức vào công cuộc xây dựng tỉnh nhà.

Nhân dịp này, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng đã đến thăm, chúc Tết gia đình đồng chí Kpă Thìn-nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, nguyên Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Mái ấm Phao lô An Khê.

Nguyễn Đông

Có thể bạn quan tâm