Thư của Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành chúc mừng BIDV Gia Lai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Nhân dịp kỷ niệm 40 năm Ngày thành lập Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam-Chi nhánh Gia Lai (BIDV Gia Lai) (15/11/1976-15/11/2016), thay mặt Ủy ban nhân dân tỉnh, tôi thân ái gửi tới toàn thể cán bộ, nhân viên và người lao động của BIDV Gia Lai lời thăm hỏi và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.
 

Trải qua 40 năm xây dựng và phát triển, các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, nhân viên và người lao động BIDV Gia Lai đã nỗ lực phấn đấu, vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đưa BIDV Gia Lai trở thành một trong những chi nhánh ngân hàng thương mại hàng đầu tại tỉnh. Tôi rất vui mừng trước những tiến bộ nhanh chóng và sự thành công của BIDV Gia Lai.

Ngày nay, BIDV Gia Lai đã có mạng lưới hoạt động rộng, công nghệ hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu vay vốn của các doanh nghiệp và người dân, góp phần quan trọng vào quá trình phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh. BIDV Gia Lai cũng là đơn vị rất quan tâm tài trợ cho công tác an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa trên địa bàn. Ghi nhận những thành tích đó, Đảng, Nhà nước đã có nhiều hình thức khen thưởng cao quý cho đơn vị.

Trong giai đoạn phát triển mới, BIDV Gia Lai phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức và sự cạnh tranh ngày càng quyết liệt. Để thực hiện tốt và hoàn thành các nhiệm vụ được giao, BIDV Gia Lai cần tập trung đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng cường ứng dụng công nghệ hiện đại vào hoạt động. Hơn lúc nào hết, mỗi cán bộ, nhân viên, người lao động của BIDV Gia Lai phải ý thức đầy đủ trách nhiệm to lớn của mình và phải biết tự hào về công việc của bản thân, không ngừng nỗ lực, sáng tạo, góp phần phát huy truyền thống tốt đẹp và những kết quả đã đạt được, đoàn kết nhất trí, nâng cao trình độ kỹ năng, nỗ lực vượt qua khó khăn, thử thách, xây dựng BIDV Gia Lai ngày càng vững mạnh, đóng góp to lớn hơn nữa vào sự nghiệp phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh.

Chúc các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, nhân viên, người lao động của BIDV Gia Lai và gia đình sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Có thể bạn quan tâm

Quân đoàn 3: Vang mãi bản hùng ca

Quân đoàn 3: Vang mãi bản hùng ca

(GLO)- Trong 49 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, Quân đoàn 3 không chỉ đóng góp quan trọng trong công cuộc giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước mà còn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới, góp phần phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn đứng chân.